Thảm chống nắng taplo cao cấp TOYOTA YARIS 131050 tại ThanhBinhAuto.vn

Thảm chống nắng taplo cao cấp TOYOTA YARIS

Mã kho hàng : 131050 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 319.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Một sản phẩm mà bạn không nên bỏ qua khi tân trang cho xế yêu đó chính là thảm chống nắng taplo cao cấp TOYOTA YARIS. Đây là phụ kiện xe chính hãng được cung cấp tại ThanhBinhAuto.vn. Sản phẩm mang đến rất nhiều công dụng hữu ích chắc chắn sẽ khiến cho khách hàng cảm thấy hài lòng và thích thú.

Tác dụng: Taplo xe là vị trí chịu ảnh hưởng nhiều nhất của ánh nắng mặt trời nên rất dễ bị xuống cấp và hư hỏng. Sử dụng thảm chống nắng taplo cao cấp TOYOTA YARIS là sự lựa chọn hoàn hảo của chủ xe. Sản phẩm giúp che chắn cho taplo xe không phải chịu tác động trực tiếp của ánh nắng và các tác động ngoại cảnh khác, giúp taplo xe luôn giữ được vẻ đẹp như mới và có độ bền cao. Ngoài ra, sử dụng sản phẩm này còn có tác dụng trang trí, mang đến sự đầy đủ, giúp cho không gian nội thất bên trong xe thêm sang trọng hơn rất nhiều.

Màu sắc: Sản phẩm có màu đen sang trọng.

Kiểu dáng: Thảm chống nắng taplo cao cấp TOYOTA YARIS có kích thước vừa khít với mặt taplo xe tạo sự chắc chắn, mang đến tính thẩm mỹ và hiệu quả cao khi sử dụng.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ chất liệu vải sợi cao cấp, có khả năng chống cháy mang đến độ bền cao và an toàn khi sử dụng.

Lưu ý khi sử dụng: Nên lựa chọn sản phẩm chính hãng và kết hợp sử dụng thêm phim cách nhiệt để giúp chống nắng toàn diện cho ô tô của bạn, mang đến sự mát mẻ cho không gian bên trong xe.

Nếu có nhu cầu sử dụng thảm chống nắng taplo cao cấp TOYOTA YARIS và phim cách nhiệt thì hãy đến với ThanhBinhAuto.vn để nhận được sản phẩm chính hãng nhé. Rất hân hạnh được đón tiếp quý khách.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 144034
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143979
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143949
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143947
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143946
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143942
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143941
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143940
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com