Thảm chống nắng nóng taplo xe MAZDA CX5 119939 tại ThanhBinhAuto.vn

Thảm chống nắng nóng taplo xe MAZDA CX5

Mã kho hàng : 119939 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 299.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Thảm chống nắng nóng taplo xe MAZDA CX5

Thảm chống nắng nóng taplo xe MAZDA CX5 luôn thu hút sự chú ý và có số lượng khách hàng tìm kiếm nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Vậy sản phẩm này có điểm gì mà lại thu hút đến vậy? Cùng chúng tôi tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé.

Mô tả  sản phẩm

Tác dụng: Taplo xe là vị trí chịu tác động mạnh mẽ nhất của ánh nắng mặt trời vì vậy chất lượng và độ thẩm mỹ của taplo xe bị giảm sút đáng kể. Để khắc phục điều này thì việc sử dụng sản phẩm thảm chống nắng nóng taplo xe MAZDA CX5 là sự lựa chọn thông minh nhất của chủ xe. Sản phẩm có tác dụng chắn nắng hiệu quả, tránh làm bong tróc, nứt vỡ mặt taplo mang đến sự bền bỉ cao trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, việc còn giúp tăng tính thẩm mỹ cho phần đầu xe một cách đáng kể.

Màu sắc: Màu đen sang trọng chính là màu của sản phẩm

Kiểu dáng: Thảm chống nắng nóng taplo xe MAZDA CX5 được thiết kế theo đúng kích thước chuẩn zin của phần taplo xe, các cửa thông gió điều hòa hay lỗ cảm biến đều theo đúng vị trí và kích cỡ mang đến sự chuẩn xác và tính thẩm mỹ cao.

Chất liệu:  Sản phẩm sử dụng chất liệu nỉ siêu bền vừa phát huy được công dụng chắn nắng tối đa mà còn tạo sự bền bỉ trong quá trình sử dụng.

Khi bạn có ý định sử dụng thảm chống nắng nóng taplo xe MAZDA CX5 thì hãy đến với ThanhBinhAuto.vn để đảm bảo lựa chọn được sản phẩm chính hãng nhất. Đây là một địa chỉ uy tín, được rất nhiều khách hàng tin tưởng, vì vậy khi đến với chúng tôi khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ và giá cả sản phẩm nhé.

Có thể bạn quan tâm:

Phim cách nhiệt ô tô, Camera hành trình, bậc bệ bước chân, Cảm biến lùi ô tô, Độ pô - pô xe hơi, Nắp thùng xe bán tải, Độ Tem Lôgô, Độ đèn, Cốp điện tự động, Máy bơm lốp ô tô, Camera 360 ô tô xe hơi

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 144024
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 144023
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 144017
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 144016
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143906
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143789
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143783
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com