Thảm chống nắng, chống nóng taplo Ford Ranger 127930 tại ThanhBinhAuto.vn

Thảm chống nắng, chống nóng taplo Ford Ranger

Mã kho hàng : 127930 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 355.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Để bảo vệ taplo xe Ford Ranger tốt nhất thì không gì hoàn hảo hơn là sử dụng thảm chống nắng, chống nóng taplo Ford Ranger. Thật vậy, sản phẩm này luôn mang đến nhiều công dụng hữu ích chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng không chỉ ở Việt Nam mà còn trên toàn thế giới. Hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm những điều tuyệt vời từ sản phẩm này nhé.

Tác dụng: Thảm chống nắng, chống nóng taplo Ford Ranger có tác dụng ngăn cản ánh nắng trực tiếp chiếu lên mặt taplo, bảo vệ taplo xe không bị rạn nứt hay bay màu, mang đến tính thẩm mỹ và độ bền bỉ cao theo thời gian. Ngoài ra, khi sử dụng sản phẩm này còn mang đến sự sang trọng và đẹp mắt cho không gian nội thất bên trong xe.

Màu sắc: Sản phẩm có màu đen sang trọng và nổi bật.

Kiểu dáng: Là sản phẩm được thiết kế dành riêng cho dòng xe Ford Ranger nên thảm chống nắng, chống nóng taplo Ford Ranger có kích thước rất vừa vặn với mặt taplo xe, tạo sự chắc chắn và mang đến hiệu quả cao khi sử dụng.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ chất liệu vải nhung cao cấp, đến cao su cho độ bám dính tốt, luôn bền bỉ với thời gian và không gây hại cho người sử dụng.

Lưu ý khi sử dụng: Bạn nên lựa chọn sử dụng sản phẩm chính hãng để đảm bảo độ bền cao khi sử dụng. Ngoài ra, bạn cũng nên sử dụng thêm phim cách nhiệt để giúp chống nắng nóng toàn diện cho chiếc ô tô của bạn nhé.

Đến với ThanhBinhAuto.vn khi bạn có nhu cầu sử dụng thảm chống nắng, chống nóng taplo Ford Ranger và phim cách nhiệt để đảm bảo lựa chọn được sản phẩm chính hãng nhé. Liên hệ với chúng tôi để nhận hàng đảm bảo và nhanh chóng nhất.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 144005
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 144002
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 144001
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143982
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143865
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143841
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143806
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com