Thảm 6D full cốp NISSAN TERRA 133043 tại ThanhBinhAuto.vn

Thảm 6D full cốp NISSAN TERRA

Mã kho hàng : 133043 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Thảm 6D full cốp NISSAN TERRA là phụ kiện xe chính hãng đang được các chủ xe đánh giá rất cao nhờ những công dụng hữu ích mà nó mang đến cho người sử dụng. Vậy những công dụng hữu ích đấy là gì? Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé.

Thảm 6D full cốp NISSAN TERRA

Tác dụng: Cốp xe là nơi chứa đồ đạc và hàng hóa nên rất dễ bị trầy xước và ẩm mốc trong quá trình sử dụng. Chính vì vậy, việc sử dụng thảm 6D full cốp NISSAN TERRA là sự lựa chọn vô cùng dúng đắn, giúp ngăn không cho đồ đạc dây bẩn ra cốp, tránh những tác động trực tiếp của hàng hóa làm trầy, bong tróc, giữ cho cốp luôn mới và giúp việc vệ sinh cốp xe được dễ dàng và thuận tiện hơn. Chắc chắn rằng bạn sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng khi sử dụng sản phẩm này đấy nhé.

Thảm 6D full cốp NISSAN TERRA

Màu sắc: Sản phẩm có màu đen kết hợp với các đường chỉ màu trắng vô cùng sang trọng và nổi bật.

Kiểu dáng: Thảm 6D full cốp NISSAN TERRA được thiết kế vừa vặn với cốp xe, nâng cao tính thẩm mỹ, ngoài ra các họa tiết 6D độc đáo trên mặt sản phẩm còn giúp tăng ma sát, giúp cố định đồ đạc và hàng hóa không bị xê dịch trong khi di chuyển.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ chất liệu da cao cấp, không thấm nước, không chứa chất độc hại, tạo sự bền bỉ và luôn an toàn cho người sử dụng.

Còn chần chừ gì nữa, hãy đến với ThanhBinhAuto.vn để lựa chọn cho mình sản phẩm chính hãng với giá thành tốt nhất. Ngoài thảm 6D full cốp NISSAN TERRA, tại đây chúng tôi còn có rất nhiều phụ kiện xe khác nữa cho bạn tha hồ lựa chọn khi có nhu cầu. Để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm, các bạn hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi nhé. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143498
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141461
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140948
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140706
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 138546
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 138530
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 137410
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 137124
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com