Tem độ xe SPARK 119934 tại ThanhBinhAuto.vn

Tem độ xe SPARK

Mã kho hàng : 119934 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 1.295.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

SPARK tuy là một dòng xe giá rẻ nhưng lại chiếm được rất nhiều cảm tình của chủ xe. Khi sở hữu chiếc xế hộp này trong tay, các chủ xe lựa chọn tem-logo để biến chiếc xế yêu của mình trở nên mới lạ và thu hút mọi ánh nhìn. Tem độ xe SPARK là giải pháp hoàn hảo để các chủ xe nói lên cá tính riêng của chính mình.

Tác dụng: Tem độ xe SPARK giúp các bạn thay đổi diện mạo cho chính chiếc xế yêu theo ý thích của mình. Với tem-logo bạn sẽ không còn nhàm chán với vẻ ngoài đơn điệu nguyên bản của xe, mà thay vào đó là một nét đẹp đầy cá tính, sang chảnh.

Kiểu dáng: Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng dành riêng cho xe SPARK với nét khỏe khoắn, cá tính nhưng không kém phần sang trọng.

Màu sắc: Tem độ xe SPARK sở hữu tông màu hiện đại, ấn tượng, phù hợp với màu sơn của xe mang đến vẻ đẹp hoàn chỉnh.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ chất liệu decal cao cấp có độ bền, dẻo cao, khả năng bám chắc bề mặt sơn cũng như “trơ” với điều kiện khí hậu cực tốt không bay màu theo thời gian. Mang đến vẻ đẹp sáng bóng, luôn nổi bật cho chiếc xế yêu của bạn.

Bạn đang sở hữu chiếc xế hộp đơn điệu, vậy còn chần chừ gì mà không làm mới nó ngay hôm nay với tem độ xe SPARK tại ThanhBinhAuto.vn của chúng tôi. Tem và logo của chúng tôi với nhiều mẫu mã được thiết kế tinh tế sẽ mang đến sự hài lòng cho quý khách. Đến với chúng tôi các bạn không chỉ lựa chọn được những sản phẩm chất lượng mà dịch vụ ở đây chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả những vị khách khó tính nhất.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143642
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142985
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141174
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140199
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 139588
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 136822
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 135724
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com