Tay mở cốp sau liền camera xe FORD RANGER 134010 tại ThanhBinhAuto.vn

Tay mở cốp sau liền camera xe FORD RANGER

Mã kho hàng : 134010 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Tay mở cốp sau liền camera xe FORD RANGER là phụ kiện ô tô vô cùng hữu ích nên ngày càng được đông đảo các chủ xe ưa chuộng và lựa chọn sử dụng. Là chủ xe FORD RANGER thì còn chần chừ gì nữa mà không trang bị cho xế yêu sản phẩm hữu ích này ngay thôi. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng và thú vị đấy nhé.

Tác dụng: Tay mở cốp sau liền camera xe FORD RANGER được lắp đặt phía sau xe, có tác dụng để cầm nắm mở cốp xe được dễ dàng và thuận tiện hơn. Đặc biệt hơn, camera liền tay mở cốp này còn có tác dụng thu hình ảnh phía sau xe và hiển thị lên màn hình bên trong xe một cách rõ nét, giúp cho tài xế có thể quan sát được toàn cảnh phía sau xe, nhờ vậy mà việc lùi xe hay dừng đỗ xe cũng dễ dàng và an toàn hơn rất nhiều. Ngoài ra, trang bị sản phẩm này còn mang đến cho chiếc ô tô của bạn một vẻ đẹp mới mẻ, sang trọng, tạo điểm nhấn nổi bật thu hút mọi ánh nhìn.

Màu sắc: Màu trắng sáng bóng chính là màu sắc của phụ kiện này.

Kiểu dáng: Tay mở cốp sau liền camera xe FORD RANGER có thiết kế sang trọng, đẹp mắt, kích thước phù hợp, dễ dàng trong việc lắp đặt và cầm nắm mở cốp xe.

Chất liệu: Loại phụ kiện này được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, được các nhà sản xuất làm nên từ chất liệu cao cấp nên rất bền bỉ và chắc chắn, chịu được mọi tác động của thời tiết và luôn sáng đẹp theo thời gian.

Một sản phẩm đa năng như tay mở cốp sau liền camera xe FORD RANGER thì việc lắp đặt cho xế yêu là lựa chọn vô cùng hoàn hảo đúng không nào. Hãy đến với ThanhBinhAuto.vn để lựa chọn cho mình sản phẩm chính hãng nhé. Tại đây chúng tôi còn có hàng trăm nghìn phụ kiện xe khác nữa. Vì vậy khi muốn tân trang cho xế yêu thì bạn chỉ việc lái xe đến đây, chúng tôi sẽ làm hết tất cả mọi điều có thể để giúp bạn trở thành chủ xe sành điệu nhất.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 144099
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 144071
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 144058
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 144053
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 144005
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 144002
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 144001
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143982
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com