Tay cửa dán ximạ + hõm Matiz II 102812 tại ThanhBinhAuto.vn

Tay cửa dán ximạ + hõm Matiz II

Mã kho hàng : 102812 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 595.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Bộ sản phẩm tay cửa dán ximạ + hõm Matiz II quả là một món quà vô cùng tuyệt vời và hoàn hảo dành cho những chủ xe sành điệu và thời thượng. Bộ sản phẩm không chỉ giúp cho việc đóng mở cửa xe được thêm phần dễ dàng hơn mà còn mang đến vẻ đẹp bề ngoài cho xế yêu.

Tác dụng: Tay cửa dán ximạ + hõm Matiz II có tác dụng giúp cho việc đóng mở cửa được thêm phần dễ dàng hơn, bảo vệ tay cửa khỏi trầy xước, bạc màu. Đồng thời với kiểu dáng sành điệu, hiện đại sẽ giúp cho xế yêu được thêm phần độc đáo, cá tính hơn. Giúp cho xế yêu của bạn trở nên nổi bật hơn trong đám đông.

Màu sắc: Sản phẩm có màu trắng bạc độc đáo và hấp dẫn người nhìn.

Kiểu dáng: Tay cửa dán ximạ + hõm Matiz II được thiết kế dành riêng cho chiếc xe Matiz II mà bạn đang sở hữu nên có độ vừa vặn, ôm khít mang đến sự dễ dàng trong việc lắp đặt và sử dụng.

Chất liệu: Sử dụng chất liệu nhựa cao cấp, được mạ một lớp xi bền chặt mang đến độ bền cho sản phẩm. Những chất liệu này được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài, đảm bảo về độ bền và cả tính thẩm mỹ.

Lưu ý khi sử dụng: Nên lựa chọn sản phẩm ở những nơi đáng tin cậy để tránh tình trạng tiền mất tật mang. Đặc biệt nên lựa chọn sản phẩm chính hãng, có kích thước và kiểu dáng phù hợp với chiếc xe để tạo nên một tổng thể hoàn mỹ, bắt mắt.

Nếu có nhu cầu sử dụng sản phẩm tay cửa dán ximạ + hõm Matiz II thì hãy nhanh tay liên hệ với ThanhBinhAuto.vn. Chúng tôi rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ nhu cầu của quý khách.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143642
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142985
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141174
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140199
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 139588
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 136822
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 135724
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com