Tay cốp sau Mitsubishi Triton 102927 tại ThanhBinhAuto.vn

Tay cốp sau Mitsubishi Triton

Mã kho hàng : 102927 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 845.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Tay cốp sau Mitsubishi Triton là phụ kiện xe chính hãng, góp phần không nhỏ trong việc mang đến cho xế yêu sự đầy đủ và tiện nghi hoàn hảo nhất. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến sản phẩm này thì hãy cùng với ThanhBinhAuto.vn tìm hiểu thêm về nó qua những thông tin chi tiết dưới đây nhé.

Tác dụng: Tay cốp sau Mitsubishi Triton là sản phẩm đang rất được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi nhất hiện nay. Sản phẩm này có tác dụng giúp cho việc cầm nắm để mở hay đóng cốp sau xe được dễ dàng và thuận tiện hơn. Bên cạnh đó, khi trang bị sản phẩm này còn có chức năng trang trí, tạo điểm nhấn thu hút hơn cho chiếc ô tô của bạn, thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp của chủ xe.

Màu sắc: Sản phẩm này kết hợp giữa màu trắng bạc và màu đỏ nổi bật, tạo nên tổng thể hoàn hảo đầy đẳng cấp.

Kiểu dáng: Tay cốp sau Mitsubishi Triton được thiết kế vô cùng tinh tế và tỉ mỉ, dễ dàng lắp đặt. Mặt sản phẩm có dòng chữ Triton nổi bật, tạo điểm nhấn thu hút mọi ánh nhìn.

Chất liệu: Sản phẩm này được làm từ chất liệu cao cấp, cho khả năng chịu tác động của thời tiết cực tốt và luôn bền bỉ với thời gian.

Là chủ của chiếc xe Mitsubishi Triton thì bạn đừng quên trang bị sản phẩm tay cốp sau Mitsubishi Triton cho xế yêu của mình nhé. Đến với ThanhBinhAuto.vn để sở hữu cho mình sản phẩm chính hãng. Ngoài tay cốp sau, tại đây còn có rất nhiều phụ kiện xe khác như bậc bệ bước chân, thảm trải sàn, ốp bậc cửa…. Khi có nhu cầu sử dụng, bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé. Rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách hàng.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 144061
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 144006
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143897
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143763
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143743
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143670
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143607
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143287
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com