TẤM CHỐNG ỒN CÁCH NHIỆT NẮP CAPO MAZDA 2 SEDAN 2015 123645 tại ThanhBinhAuto.vn

TẤM CHỐNG ỒN CÁCH NHIỆT NẮP CAPO MAZDA 2 SEDAN 2015

Mã kho hàng : 123645 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Đối với những người sở hữu xe hơi thì tấm chống ồn cách nhiệt nắp capo Mazda 2 Sedan 2015 là một trong những lựa chọn không thể thiếu sẽ giúp các chủ xe giải quyết vấn đề về tiếng ồn phát ra từ động cơ phía dưới nắp capo, mang đến sự yên tĩnh và thoải mái vốn có cho chính bạn.

Tác dụng: Tấm chống ồn cách nhiệt nắp capo Mazda 2 Sedan 2015 là sự lựa chọn hoàn hảo có tác dụng bảo vệ động cơ, giúp hạn chế tiếng ồn từ khoang máy vọng vào cabin kể cả khi xe đang di chuyển với vận tốc nhanh. Cách nhiệt, giảm độ nóng từ máy hấp lên nắp capo, bảo vệ được phần vỏ capo bên ngoài. Ngoài ra, tấm chống ồn còn giúp bảo vệ đường ống cao su dẫn nước rửa kính khỏi những tác nhân bên ngoài như chuột cắn, bị kẹt dẫn đến đứt, hở,...Và cuối cùng là sản phẩm giúp bạn che đi phần khung xương khá vô duyên và không được đẹp mắt cho chiếc xế yêu của bạn.

Kiểu dáng: Tấm chống ồn cách nhiệt nắp capo Mazda 2 Sedan 2015 với kiểu dáng được thiết kế dành riêng cho MAZDA 2 SEDAN 2015 nên vô cùng vừa vặn, chỉ cần bấm nhẹ đã có thể thụt vào và đặc biệt rất khó rớt ra

Chất liệu: Sản phẩm được sản xuất bởi chất liệu cao cấp, thân thiện với môi trường và có độ bền cao, không bị biến dạng bởi tác động lực nhỏ và khả năng chống cháy cực kì tốt.

Giờ đây, các bạn không còn phải lo ngại quá nhiều về những tiếng ồn phiền toái phát ra từ động cơ phía dưới nắp capo nữa bởi đã có tấm chống ồn cách nhiệt nắp capo Mazda 2 Sedan 2015. Còn điều gì tuyệt vời hơn khi bạn sở hữu chiếc xe trơn tru ngay cả khi chạy trên xa lộ, hãy đến với ThanhBinhAuto.vn để lựa chọn cho xế yêu của mình sản phẩm chính hãng và dịch vụ tốt nhất. Chúng tôi vô cùng hân hạnh được phục vụ quý khách.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com