Tấm che khoang hành lý cho xe CRV 2016 123361 tại ThanhBinhAuto.vn

Tấm che khoang hành lý cho xe CRV 2016

Mã kho hàng : 123361 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 1.195.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Việc trang bị các phụ kiện đồ chơi xe ô tô đang là điều mà các chủ xe luôn quan tâm và chú trọng. Trong đó sản phẩm tấm che khoang hành lý cho xe CRV 2016 đang là phụ kiện được ưu ái lựa chọn nhiều nhất. Những công dụng tuyệt vời mà nó mang lại đã cho thấy rằng nếu bạn có ý định tân trang cho xế yêu mà bỏ qua sản phẩm này thì đó sẽ là điều thiếu sót đấy nhé.

Tác dụng: Tấm che khoang hành lý cho xe CRV 2016 có tác dụng như một tấm lá chắn ngăn cách khoang hành lý và không gian bên trong xe, mang đến sự gọn gàng và sạch sẽ, tạo không gian thoải mái cho người ngồi trên xe, đồng thời còn có tác dụng che chắn, tránh ánh mắt mắt nhòm ngó của kẻ gian khi muốn trộm đồ. Không những thế, việc sử dụng sản phẩm còn làm không gian xe thêm rộng hơn nhờ việc bạn có thể để những vật dụng nhẹ như túi xách, ô...lên phía trên khoang hành lý.

Màu sắc: Sử dụng màu đen sang trọng và đẳng cấp.

Kiểu dáng: Sản phẩm có kiểu dáng sang trọng, hiện đại, kích thước vừa vặn mang đến hiệu quả sử dụng và tính thẩm mỹ cao.

Chất liệu: Tấm che khoang hành lý cho xe CRV 2016 được làm từ chất liệu cao cấp nhất với khả năng chịu lực cao và luôn bền đẹp với thời gian.

Lưu ý khi sử dụng: Bạn nên lựa chọn hàng chính hãng để sử dụng nhằm mang đến độ bền và tính thẩm mỹ của sản phẩm. Bên cạnh đó, không nên để đồ quá nặng lên nóc tấm che tránh làm móp méo và hư hỏng sản phẩm.

Một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp tấm che khoang hành lý cho xe CRV 2016 chính hãng đó là ThanhBinhAuto.vn. Đây là địa chỉ được rất nhiều khách hàng tin tưởng. Không chỉ cung cấp phụ kiện ô tô, tại đây chúng tôi còn có dịch vụ dán phim cách nhiệt, độ đèn ô tô… Nếu bạn có nhu cầu dán phim cách nhiệt ô tô hay độ đèn thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé.

Có thể bạn quan tâm:

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com