Tấm chắn bùn gầm máy Hyundai Santafe 2018 130708 tại ThanhBinhAuto.vn

Tấm chắn bùn gầm máy Hyundai Santafe 2018

Mã kho hàng : 130708 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 1.795.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Gầm máy là bộ phận quan trọng của xe ô tô nhưng bộ phận này rất dễ bị ảnh hưởng bởi những tác động bên ngoài khi xe lưu thông. Vì vậy, để bảo vệ cho gầm máy thì các nhà sản xuất phụ kiện xe hơi đã chế tạo ra tấm chắn bùn gầm máy Hyundai Santafe 2018, một sản phẩm rất hữu ích và được nhiều người lắp đặt cho chiếc xe ô tô của mình.

Tác dụng:

Tấm chắn bùn gầm máy Hyundai Santafe 2018 được lắp đặt ở gầm xe và ở phía trên bánh xe có tác dụng che chắn và bảo vệ cho gầm máy của xe ô tô không bị tác động bởi đất đá bắn vào làm hư hỏng trong quá trình xe di chuyển. Đặc biệt, khi xe lưu thông trong điều kiện trời mưa thì sản phẩm này giúp cho nước mưa không bắn vào bộ phận máy móc, bảo vệ an toàn cho gầm máy. Nếu bạn không muốn cho nước mưa rò rỉ vào bên trong xe ô tô khi xe lưu thông trong điều kiện trời mưa thì bạn cũng có thể lắp thêm vè che mưa cho chiếc xe ô tô của mình.

Màu sắc:

Sản phẩm có màu trắng.

Kiểu dáng:

Tấm chắn bùn gầm máy Hyundai Santafe 2018 được sản xuất với kiểu dáng rất phù hợp với gầm máy của xe Hyundai Santafe 2018, các chi tiết che chắn hoàn toàn gầm máy của xe và không có kẽ hở, giúp che chắn hoàn toàn cho gầm máy.

Chất liệu:

Đây là phụ kiện xe hơi được sản xuất bằng chất liệu nhựa cao cấp, có khả năng chịu va đập tốt nên rất bền bỉ.

Nếu bạn đang có ý định lắp đặt tấm chắn bùn gầm máy Hyundai Santafe 2018 cho chiếc xe của mình nhưng muốn tìm địa chỉ uy tín và chất lượng thì ThanhBinhAuto.vn chính là địa chỉ như vậy. Ngoài tấm chắn bùn thì đây còn là địa chỉ với rất nhiều những phụ kiện xe ô tô khác như: Bộ thảm lót chân xe Hyundai Santafe đen, tấm che khoang hành lý Santafe 2016, vè che mưa Santafe, viền đèn pha Hyundai Santafe 2016,... cùng rất nhiều phụ kiện, đồ chơi xe hơi của nhiều dòng xe khác nhau.

Có thể bạn quan tâm:

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com