Tác dụng của dán phim cách nhiệt Solarzone cho ô tô 115020 tại ThanhBinhAuto.vn

Tác dụng của dán phim cách nhiệt Solarzone cho ô tô

Mã kho hàng : 115020 Trạng thái : call

Cùng sự ô nhiễm môi trường, nóng lên của trái đất khiến việc chống nóng cho ô tô trở nên hết sức cần thiết.
Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Tác dụng của dán phim cách nhiệt Solarzone cho ô tô

1. TIẾT KIỆM ĐIỆN NĂNG

VÀO MÙA ĐÔNG: Nhiệt độ trong nhà luôn cao hơn nhiệt độ ngoài trời từ 5-10 độ C do nhiệt thoát ra từ cơ thể con người và các thiết bị điện (Như máy tính, máy in, máy Photo, Ti vi, lò vi sóng v.v…). Phim cách nhiệt SOLARZONE có tác dụng hạn chế nhiệt thoát ra bên ngoài, giữ cho nhiệt độ trong nhà luôn ấm áp. Đồng thời giảm tải máy điều hoà nhiệt độ khi chạy ở chế độ nóng → Tiết kiệm chi phí điện.

VÀO MÙA HÈ: Phim cách nhiệt SOLARZONE có khả năng giảm tới 80% sức nóng của ánh sáng mặt trời, làm cho không gian trong phòng mát hơn. Giữ độ lạnh trong phòng không cho thoát ra ngoài qua lớp kính, Thời gian làm mát của máy lạnh nhanh hơn → Giảm tải máy lạnh → Tiết kiệm chi phí điện.

2. AN TOÀN - THẨM MỸ

Phim cách nhiệt và bảo vệ SOLARZONE với cấu tạo được tráng phủ kim loại và lớp keo đặc biệt tự dính. Khi lắp Phim vào phía trong cửa kính sẽ tăng độ bền của kính lên nhiều lần, Làm cho kính trở nên bền chắc rất khó bị vỡ khi có gió bão, động đất, trộm cướp, va đập.
Khi bị vỡ do va đập hoặc trộm cắp, màng Phim giữ chặt các mảnh kính vỡ trong khung kính không cho văng vào người nên hạn chế các thương vong đồng thời kéo dài thời gian phá làm kẻ trộm không thể vào nhanh được.
Phim cách nhiệt và bảo vệ SOLARZONE với màu sắc đa dạng, làm tăng vẻ lịch sự, sang trọng, kín đáo cho ngôi nhà của bạn.

3. BẢO VỆ SỨC KHOẺ

Có khả năng loại bỏ tới 99% tia cực tím, Giảm 80-90% tia hồng ngoại, bảo vệ đôi mắt, làm cho da không bị bỏng rát, không đen xạm đặc biệt với phụ nữ và trẻ em - những người có làn da nhạy cảm. Ngoài ra phim còn có tác dụng giảm âm, đỡ ồn cho Nhà Kính.

4- BẢO VỆ NỘI THẤT

Phim cách nhiệt SOLARZONE giúp bảo vệ các đồ nội thất trong ngôi nhà của bạn, đặc biệt bảo vệ các đồ da, vải, nỉ không bị bay màu, nâng cao tuổi thọ của các đồ nội thất gỗ, tránh được những rạn nứt do tia UV và tia hồng ngoại gây nên.

- Để được hỗ trợ và tư vấn về sản phẩm qúy khách vui lòng liên hệ chúng tôi qua hotline: 0906 833 328 để được báo giá về sản phẩm, các thông tin về kỹ thuật của sản phẩm nhằm đem lại sự lựa chọn tốt nhất cho những âu lo của qúy khách!

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com