StartStop cho Toyota Prado 2019 132548 tại ThanhBinhAuto.vn

StartStop cho Toyota Prado 2019

Mã kho hàng : 132548 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

StartStop cho Toyota Prado 2019 là sản phẩm đang có sức hút mạnh mẽ trên thị trường hiện nay. Các chủ xe Toyota Prado 2019 khi muốn tân trang cho xế yêu của mình đều ưu ái lựa chọn sản phẩm này để giúp chiếc ô tô của mình trở nên hàn hảo nhất. Dưới đây là những thông tin chi tiết về sản phẩm chúng tôi cung cấp để bạn có thể tìm hiểu thêm.

Tác dụng: StartStop cho Toyota Prado 2019 là sản phẩm hoàn hảo, giúp cho bạn có thể khởi động hoặc tắt máy một cách tự động mà không cần phải sử dụng phương pháp truyền thống đó là tra chìa vào ổ khóa. Bạn sẽ trải nghiệm hết những tác dụng đặc biệt của nó nhất là trong những ngày hè nóng bức hay mùa đông buốt giá. Bạn chỉ cần ngồi ở vị trí an toàn mà vẫn có thể khởi động là mát hoặc sưởi ấm bên trong trước khi ngồi vào xe một cách rất thuận tiện nhất. Đặc biệt hơn, tính năng an toàn của sản phẩm này cũng được phát huy tối đa nhờ cơ chế tự đóng cửa khi xe chạy, còi cảnh báo nế chẳng may xe có dấu hiệu bị cạy cửa…. Chắc chắn khi sử dụng sản phẩm này bạn sẽ có được những trải nghiệm thú vị về sự tiện nghi mà nó mang lại đấy nhé.

Chất liệu: StartStop cho Toyota Prado 2019 là sản phẩm hiện đại, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất, sử dụng chất liệu cao cấp nhất, đảm bảo mang đến độ bền cao và an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

Lưu ý khi sử dụng: Bạn cần đến địa chỉ tin cậy để được lắp đặt sản phẩm chính xác nhất, mang đến hiệu quả cao trong quá trình sử dụng.

Khi có nhu cầu sử dụng StartStop cho Toyota Prado 2019 thì quý khách hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo địa chỉ ThanhBinhAuto.vn để được sử dụng sản phẩm chất lượng cao cùng sự hướng dẫn tận tình từ các nhân viên kỹ thuật của chúng tôi.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com