Start Stop theo xe HONDA CITY 2013 134015 tại ThanhBinhAuto.vn

Start Stop theo xe HONDA CITY 2013

Mã kho hàng : 134015 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Là chủ chiếc xe HONDA CITY 2013 và bạn muốn chiếc ô tô của mình phải thật tiện nghi và hiện đại thì việc lắp đặt Start Stop theo xe HONDA CITY 2013 là điều rất cần thiết. Đây là phụ kiện hiện đại mang đến rất nhiều tính năng ưu việt. Bạn hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé.

Tác dụng: Start Stop theo xe HONDA CITY 2013 được biết đến là một hệ thống đóng mở khóa thông minh. Với sản phẩm này bạn có thể khởi động hay tắt máy ô tô hoàn toàn tự động mà không cần tra chìa khóa vào ổ theo cách truyền thống nữa. Điều này sẽ đặc biệt có ý nghĩa khi mùa đông lạnh giá hay khi tiết trời mùa hè nóng bức. Bạn chỉ cần ngồi một nơi lý tưởng và khởi động làm ấm hoặc làm mát không gian bên trong xe một cách dễ dàng, tạo sự thoải mái khi bước vào bên trong xe. Đồng thời, với sản phẩm này thì việc đóng và mở cửa xe sẽ là hoàn toàn tự động khi người dùng đứng cách xe 3 mét để ấn nút. Chắc chắn bạn sẽ vô cùng hài lòng và thích thú về những tính năng ưu việt mà sản phẩm này mang đến khi sử dụng đấy nhé.

Chất liệu: Start Stop theo xe HONDA CITY 2013 được chế tạo trên nền công nghệ hiện đại, sử dụng những chất liệu cao cấp nhất, mang đến chất lượng hoàn hảo, độ bền cao và an toàn tuyệt đối cho động cơ xe.

Lưu ý khi sử dụng: Bạn hãy đến với địa chỉ uy tín và tin cậy để lựa chọn và lắp đặt thiết bị này một cách chính xác và chất lượng nhất nhé.

Hãy đến với ThanhBinhAuto.vn bạn sẽ chắc chắn sở hữu được sản phẩm Start Stop theo xe HONDA CITY 2013 chất lượng cao và được lắp đặt tận tình từ các nhân viên kỹ thuật của chúng tôi. Hãy đến và cùng trải nghiệm ngay nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com