Start Stop SKS cắm giắc zin cho xe FORTUNER 142768 tại ThanhBinhAuto.vn

Start Stop SKS cắm giắc zin cho xe FORTUNER

Mã kho hàng : 142768 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)
Start Stop SKS cắm giắc zin cho xe FORTUNER

Start Stop SKS (Smart Key System) là một tính năng tiện ích trên xe hơi cho phép người dùng khởi động và tắt động cơ một cách tự động thông qua việc sử dụng một chiếc chìa khóa thông minh hoặc một nút bấm trên vô lăng. Khi sử dụng tính năng này, người dùng không cần phải sử dụng chìa khóa vật lý để khởi động hoặc tắt động cơ, mà thay vào đó chỉ cần giữ chìa khóa thông minh trong túi hoặc túi xách của mình.

Khi chìa khóa thông minh được đưa vào gần xe hơi, hệ thống Start Stop SKS sẽ nhận diện và mở khóa cửa xe. Sau khi người dùng lên xe và nhấn nút bấm khởi động trên vô lăng hoặc đạp cần số, hệ thống sẽ tự động khởi động động cơ của xe và người dùng có thể điều khiển xe như bình thường. Khi người dùng kết thúc chuyến đi và đến nơi, họ chỉ cần đỗ xe, đạp phanh và nhấn nút tắt động cơ trên vô lăng để tắt động cơ và khóa cửa xe.

Việc sử dụng tính năng Start Stop SKS giúp tiết kiệm thời gian và công sức của người dùng, đồng thời còn tăng tính tiện nghi và tiện lợi khi sử dụng xe hơi. Tuy nhiên, người dùng cần tuân thủ các hướng dẫn sử dụng và bảo trì đúng cách để đảm bảo tính ổn định và độ bền của hệ thống Start Stop SKS.
 
Tư vấn, lắp đặt chuyên nghiệp Start Stop cho xe FORTUNER tại ThanhBinhAuto

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com