Sấy gương tích hợp xi nhan HONDA CRV 2017 132116 tại ThanhBinhAuto.vn

Sấy gương tích hợp xi nhan HONDA CRV 2017

Mã kho hàng : 132116 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 1.785.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Sấy gương tích hợp xi nhan HONDA CRV 2017 là một trong những phụ kiện đang được đông đảo chủ xe yêu thích và lựa chọn sử dụng. Khi bạn muốn tân trang cho xế yêu của mình thì không nên bỏ qua sản phẩm này. Cùng với chúng tôi tìm hiểu thêm về sản phẩm này qua những thông tin chi tiết ở ngay phía dưới bài viết này nhé.

Tác dụng: Sấy gương tích hợp xi nhan HONDA CRV 2017 là phụ kiện hữu ích, có tác dụng làm khô gương, chống đọng nước do sương hay nước mưa gây nhòe làm ảnh hưởng đến tầm quan sát của tài xế. Đặc biệt, với việc tích hợp xi nhan còn giúp cảnh báo cho người và phương tiện khác biết được hướng rẽ của bạn, tránh những va chạm xảy ra, mang đến sự an toàn cho tất cả mọi người khi tham gia giao thông.

Màu sắc: Ánh đèn xi nhan màu vàng nổi bật, dễ nhìn.

Kiểu dáng: Sấy gương tích hợp xi nhan HONDA CRV 2017 với thiết kế gọn nhẹ, giúp việc lắp đặt được dễ dàng và thuận tiện, không gây ảnh hưởng gì đến cấu trúc của xe.

Chất liệu: Chất lượng sản phẩm luôn là tiêu chí được đặt lên hàng đầu, chính vì vậy các nhà sản xuất đã chú ý sử dụng những chất liệu cao cấp nhất để làm nên sản phẩm, đảm bảo mang đến độ bền cao và luôn an toàn khi sử dụng.

Với những công dụng hữu ích mà sấy gương tích hợp xi nhan HONDA CRV 2017 mang lại thì việc lắp đặt sản phẩm này cho xế yêu là vô cùng cần thiết. Hãy đến với ThanhBinhAuto.vn khi bạn có nhu cầu sử dụng để nhận được sản phẩm chính hãng nhé. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com