RaceChip Response Control xe MAZDA 2 125772 tại ThanhBinhAuto.vn

RaceChip Response Control xe MAZDA 2

Mã kho hàng : 125772 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Bạn đang sở hữu trong tay chiếc xe thể thao hiện đại MAZDA 2 và bạn đang muốn tân trang cho chiếc xế yêu của mình. Giải pháp hoàn hảo nhất cho bạn lựa chọn ngay lúc này đó chính là RaceChip Response Control xe MAZDA 2, đây chắc chắn sẽ là sản phẩm chinh phục được những vị khách khó tính nhất.

Tác dụng: RaceChip Response Control xe MAZDA 2 là một sản phẩm vô cùng hữu dụng giúp người lái xe dễ dàng hơn trong việc điều khiển chân ga, khiến chân ga nhạy hơn, dễ điều khiển hơn. Với sản phẩm này, dù công suất máy vẫn giữ nguyên những bạn sẽ thấy chiếc xe mạnh hơn rất nhiều. Hoặc sẽ giúp xe từ từ lên ga, không bị giật khi bạn chỉnh RaceChip ở mức thấp nhất.

Kiểu dáng: Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, tinh tế vô cùng phù hợp với chiếc xế sang MAZDA 2

Màu sắc: Tông màu đen sang trọng

Chất liệu: RaceChip Response Control xe MAZDA 2 được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn với môi trường và sức khỏe người sử dụng, đặc biệt đảm bảo được độ bền đẹp trong suốt quá trình sử dụng.

Vậy còn lý do gì mà bạn còn phân vân không lựa chọn RaceChip Response Control xe MAZDA 2 để tân trang cho chiếc xế yêu của mình. Hãy đến với ThanhBinhAuto.vn, bạn không chỉ nhận được những sản phẩm chính hãng mà còn nhận được dịch vụ tốt nhất. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com