Phủ gầm chống rỉ Wurth (Đức) cho xe ELANTRA 2022 140400 tại ThanhBinhAuto.vn

Phủ gầm chống rỉ Wurth (Đức) cho xe ELANTRA 2022

Mã kho hàng : 140400 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Phủ gầm chống rỉ Wurth (Đức) cho xe ELANTRA 2022

Phủ gầm chống rỉ Wurth cho xe ô tô là một sản phẩm được thiết kế để bảo vệ khung xe và các bộ phận khác của xe khỏi ăn mòn và rỉ sét. Được sản xuất bởi Wurth, một thương hiệu nổi tiếng về các sản phẩm sửa chữa và bảo dưỡng xe hơi, sản phẩm này được đánh giá cao về chất lượng và hiệu quả.

Phủ gầm chống rỉ Wurth có khả năng chống lại tác động của nước, muối và hóa chất độc hại từ môi trường, đảm bảo rằng các bộ phận của xe được bảo vệ khỏi ăn mòn và rỉ sét trong mọi điều kiện thời tiết. Sản phẩm cũng có khả năng chống lại va chạm và va đập, giúp giảm thiểu tổn thất và sửa chữa cho xe.

Phủ gầm chống rỉ Wurth có thể được áp dụng trên các bề mặt kim loại khác nhau trên xe, bao gồm khung xe, bánh xe, đĩa phanh và ống xả. Sản phẩm có khả năng bám dính tốt và không bị rửa trôi bởi nước, đảm bảo rằng nó có thể duy trì hiệu quả bảo vệ trong thời gian dài.

Để sử dụng sản phẩm này, bạn cần làm sạch và làm khô các bộ phận trước khi áp dụng sản phẩm. Sau đó, bạn chỉ cần phun sản phẩm lên các bộ phận cần bảo vệ và đợi cho nó khô hoàn toàn. Sản phẩm có thể được sơn chồng lên nhau để đạt được hiệu quả bảo vệ tốt hơn.

Phủ gầm chống rỉ Wurth là một sản phẩm đáng tin cậy để bảo vệ khung xe và các bộ phận khác của xe khỏi rỉ sét và ăn mòn.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143960
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143713
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143688
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143296
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com