Phủ gầm chống rỉ Wurth (Đức) cho xe BEIJING X7 139206 tại ThanhBinhAuto.vn

Phủ gầm chống rỉ Wurth (Đức) cho xe BEIJING X7

Mã kho hàng : 139206 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Phủ gầm chống rỉ Wurth (Đức) cho xe BEIJING X7

Phủ gầm chống rỉ Wurth là một loại sản phẩm dùng để bảo vệ phần gầm của xe hơi khỏi rỉ sét và ảnh hưởng của các yếu tố môi trường. Dưới đây là một số tác dụng chính của phủ gầm chống rỉ Wurth:

    Chống rỉ sét: Phủ gầm Wurth tạo ra một lớp bảo vệ chống rỉ trên bề mặt phần gầm của xe hơi. Nó tạo ra một lớp chống ăn mòn để bảo vệ khung, ống xả, hệ thống treo và các bộ phận khác khỏi tác động của nước, muối và các chất hóa học khác có thể gây rỉ sét.

    Bảo vệ khỏi sự hư hỏng do môi trường: Phần gầm của xe hơi thường phải chịu sự tác động của đường xá, cặn bẩn, nước mưa và các yếu tố môi trường khác. Phủ gầm chống rỉ Wurth tạo ra một lớp bảo vệ chống lại sự mài mòn, ảnh hưởng của bụi bẩn và các chất gây hại khác, giúp kéo dài tuổi thọ và duy trì trạng thái tốt của phần gầm.

    Giảm tiếng ồn: Phủ gầm chống rỉ cũng có thể giúp giảm tiếng ồn và rung động từ phần gầm xe. Nó tạo ra một lớp cách âm nhỏ, làm giảm tiếng ồn từ đường xá và các yếu tố khác có thể gây ra tiếng động trong cabin của xe.

    Dễ dàng vệ sinh: Phủ gầm Wurth cung cấp một lớp bảo vệ dễ dàng vệ sinh và làm sạch. Nó giúp ngăn chặn bụi bẩn và chất bẩn khác dính vào phần gầm, làm cho quá trình vệ sinh trở nên dễ dàng hơn và tiết kiệm thời gian.

    Gia tăng giá trị và thẩm mỹ: Sử dụng phủ gầm chống rỉ Wurth có thể tăng giá trị xe hơi và nâng cao thẩm mỹ tổng thể. Nó giữ cho phần gầm của xe luôn sạch đẹp, tránh tình trạng rỉ sét và hư hỏng, tạo ra một ấn tượng tốt khi nhìn vào dưới xe.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com