Phủ gầm chống rỉ gầm xe CAMRY 140157 tại ThanhBinhAuto.vn

Phủ gầm chống rỉ gầm xe CAMRY

Mã kho hàng : 140157 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Phủ gầm chống rỉ gầm xe CAMRY

Phủ gầm chống rỉ xe hơi là một loại sơn hoặc chất phủ được sử dụng để bảo vệ phần gầm của xe hơi khỏi rỉ sét và sự ảnh hưởng của các yếu tố môi trường như nước, muối, bụi bẩn, và các chất hóa học.

Dưới đây là một số tác dụng chính của phủ gầm chống rỉ xe hơi:

    Chống rỉ sét: Phủ gầm tạo ra một lớp chống thấm, ngăn chặn sự tiếp xúc của nước và các chất lỏng khác với kim loại phần gầm. Điều này giúp bảo vệ các bộ phận khung xe và các bề mặt kim loại khác khỏi quá trình oxi hóa và rỉ sét.

    Chống ăn mòn: Các yếu tố môi trường như muối, bụi bẩn và chất hóa học có thể gây ăn mòn và hư hỏng phần gầm của xe. Phủ gầm tạo ra một lớp bảo vệ chắc chắn, giúp chống lại sự tác động của các yếu tố này và giữ cho phần gầm của xe luôn trong tình trạng tốt.

    Giảm tiếng ồn: Phủ gầm cũng có khả năng giảm tiếng ồn từ bên ngoài như tiếng động của đường và tiếng bánh xe. Điều này tạo ra một trải nghiệm lái êm ái hơn và giảm tiếng ồn xâm nhập vào khoang cabin của xe.

    Tăng tuổi thọ: Bằng cách bảo vệ phần gầm khỏi các yếu tố môi trường, phủ gầm giúp gia tăng tuổi thọ của các bộ phận và bề mặt kim loại. Nó giúp ngăn chặn quá trình ăn mòn và rỉ sét, làm cho xe hơi trông mới lâu hơn.

    Tăng giá trị tái bán: Một chiếc xe hơi có phần gầm được bảo vệ tốt và trông mới sẽ có giá trị tái bán cao hơn. Phủ gầm chống rỉ giúp duy trì ngoại hình và chất lượng của xe, điều này có thể hỗ trợ việc bán lại xe với giá tốt hơn trong tương lai.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com