Ốp xi mạ gương chiếu hậu xe MAZDA 2 2016 123440 tại ThanhBinhAuto.vn

Ốp xi mạ gương chiếu hậu xe MAZDA 2 2016

Mã kho hàng : 123440 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 359.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Nếu bạn đang sở hữu một chiếc MAZDA 2 2016 thì đừng bỏ lỡ sản phẩm ốp xi mạ gương chiếu hậu xe MAZDA 2 2016 này nhé. Nó không chỉ giúp cho chiếc gương chiếu hậu của bạn được thêm phần chắc chắn, bền đẹp mà còn góp phần tăng thêm vẻ đẹp cho chiếc xe mà bạn đang sở hữu.

Tác dụng: Sản phẩm ốp xi mạ gương chiếu hậu xe MAZDA 2 2016 dường như đã không còn trở nên xa lạ với các chủ xe. Bởi việc sử dụng sản phẩm này chính là một cách giúp bảo vệ cho phần gương của xe tránh được tối đa sự trầy xước. Bởi gương xe rất dễ bị trầy xước khi có va chạm xảy ra, bởi vậy khi được bảo vệ một cách chắc chắn hơn sẽ giúp cho tuổi thọ của gương chiếu hậu được kéo dài hơn, cá tính hơn. Chính vì vậy, việc trang bị cho chiếc xe những thiết bị, vật dụng mang tính chất bảo vệ và tăng tính thẩm mỹ như ốp xi mạ gương chiếu hậu là vô cùng cần thiết.

Màu sắc: Sản phẩm thường có màu trắng bạc, láng bóng và nổi bật.

Kiểu dáng: Ốp xi mạ gương chiếu hậu xe MAZDA 2 2016 được thiết kế dựa trên nhu cầu sử dụng của đông đảo người tiêu dùng, với kích thước vừa vặn với gương xe, mang nét cá tính và độc đáo.

Chất liệu: Sử dụng chất liệu nhựa cao cấp, thân thiện với môi trường có khả năng chịu được va đập và không bị rỉ sét.

Lưu ý khi sử dụng: Bởi đây là một trong số những sản phẩm dùng để bảo vệ và làm tăng tính an toàn, tính thẩm mỹ cho chiếc xe. Chính vì thế mà trong khi sử dụng bạn nên chú ý hơn, tránh để các vụ va quệt xảy ra, để sản phẩm luôn được bền đẹp, sáng mới.

ThanhBinhAuto không chỉ cung cấp các sản phẩm mang tính chất bảo vệ và làm đẹp như ốp xi mạ gương chiếu hậu xe MAZDA 2 2016 mà chúng tôi còn có những dịch vụ tư vấn và những sản phẩm dành riêng cho việc độ đèn ô tô đảm bảo về cả chất lượng lẫn giá cả. Bạn chỉ cần liên hệ với ThanhBinhAuto.vn, mọi vấn đề thắc mắc về sản phẩm hay về vấn đề độ đèn ô tô của bạn sẽ được chúng tôi giải đáp một cách chi tiết và chu đáo nhất.

Có thể bạn quan tâm:

Phim cách nhiệt ôtô, Camera hành trình, bậc bệ bước chân, Cảm biến lùi ô tô, Độ bô-pô xe hơi, Nắp thùng xe bán tải, Lazang mâm xe ô tô xe hơi, Độ Tem Lôgô, Phụ kiện đồ chơi TOYOTA, Độ xe ôtô xe hơi, Phụ kiện đồ chơi xe KIA, Độ đèn, Cốp điện tự động, Máy bơm lốp ô tô

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com