Ốp vỏ chìa khóa xe Hyundai Elantra , Tucson, Grand i10 132616 tại ThanhBinhAuto.vn

Ốp vỏ chìa khóa xe Hyundai Elantra , Tucson, Grand i10

Mã kho hàng : 132616 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Bạn nhận thấy được sự hữu ích của sản phẩm ốp vỏ chìa khóa xe Hyundai Elantra , Tucson, Grand i10 và đang muốn sử dụng sản phẩm này nhưng chưa biết đến địa chỉ nào để đảm bảo lựa chọn được sản phẩm đúng chất lượng và giá cả. Vậy thì ThanhBinhAuto.vn sẽ là gợi ý hoàn hảo nhất, bạn sẽ có được sự hài lòng và trải nghiệm thú vị khi mua hàng tại đây đấy nhé.

Tác dụng: Ốp vỏ chìa khóa xe Hyundai Elantra , Tucson, Grand i10 được bao bọc bên ngoài chiếc chìa khóa xe, có tác dụng bảo vệ phần vỏ chìa khóa không bị trầy xước hay bong tróc dưới tác động của tay cầm hay các tác động ngoại cảnh khác, giúp giữ cho lớp vỏ chìa khóa xe luôn như mới và có độ bền bỉ cao. Bên cạnh đó, sử dụng sản phẩm này còn mang đến sự mới mẻ, giúp tạo sự khác biệt cho chiếc chìa khóa xe.

Màu sắc: Phụ kiện này có màu đen kết hợp với các viền trắng bạc độc đáo, tạo nên tổng thể hoàn hảo đầy cuốn hút.

Kiểu dáng: Ốp vỏ chìa khóa xe Hyundai Elantra , Tucson, Grand i10 có kích thước vừa vặn với lớp vỏ chìa khóa xe Hyundai Elantra, Tucson, Grand i10, mang đến sự vừa vặn và chắc chắn khi sử dụng. Kiểu dáng sang trọng, hiện đại, tạo điểm nhấn nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn.

Chất liệu: Được làm từ chất liệu cao cấp nên sản phẩm này luôn có,khả năng chịu lực tốt, không bị thấm nước và luôn bền bỉ với thời gian.

Những điều tuyệt vời mà ốp vỏ chìa khóa xe Hyundai Elantra , Tucson, Grand i10 mang lại thì không có lý do gì mà không đến với ThanhBinhAuto.vn để sở hữu ngay cho mình một sản phẩm hoàn hảo ngay thôi. Đến đây bạn sẽ đảm bảo nhận được sản phẩm chính hãng với giá thành phù hợp nhất trên thị trường. Liên hệ để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143967
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143900
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143870
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143771
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143263
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142948
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com