Ốp vỏ chìa khóa cao cấp Ford Ranger XLS 132622 tại ThanhBinhAuto.vn

Ốp vỏ chìa khóa cao cấp Ford Ranger XLS

Mã kho hàng : 132622 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 245.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Chắc chắn khi sử dụng sản phẩm ốp vỏ chìa khóa cao cấp Ford Ranger XLS tại ThanhBinhAuto.vn khách hàng sẽ có được những trải nghiệm vô cùng thú vị nhất. Bởi sử dụng sản phẩm này không chỉ giúp chiếc chìa khóa xe của bạn được bảo vệ một cách chắc chắn mà còn mang đến vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp hơn.

Tác dụng: Ốp vỏ chìa khóa cao cấp Ford Ranger XLS có tác dụng chống trầy xước cho phần vỏ chìa khóa xe khi chẳng may bị rơi do sự bất cẩn của người sử dụng. Đặc biệt hơn khi sử dụng sản phẩm này sẽ tạo nên điểm cuốn hút và độc đáo cho chiếc chìa khóa xe, mang đến sự sang trọng, thể hiện đẳng cấp chủ sở hữu.

Màu sắc: Tại ThanhBinhAuto.vn có rất nhiều sản phẩm với các màu sắc khác nhau cho bạn tha hồ lựa chọn theo sở thích của mình.

Kiểu dáng: Ốp vỏ chìa khóa cao cấp Ford Ranger XLS được thiết kế tỉ mỉ và tinh tế với kích thước vừa vặn với vỏ chiếc chìa khóa xe. Đặc biệt hơn phần móc giúp bạn có thể treo chìa khóa lên túi xách hay đai quần, thể hiện được cá tính và đẳng cấp của bạn. Các kí hiệu nổi ở vỏ chìa khóa, mang đến sự tiện lợi cao trong việc ấn nút điều khiển dễ dàng mà không cần lấy chìa khóa ra khỏi vỏ.

Chất liệu: Sử dụng chất liệu cao cấp, cho khả năng chịu lực cao và luôn bền bỉ với thời gian.

Bạn đang muốn sử dụng ốp vỏ chìa khóa cao cấp Ford Ranger XLS  nhưng còn đang băn khoăn nên đến đâu để nhận được sản phẩm chính hãng. ThanhBinhAuto.vn sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Đến đây bạn sẽ nhận được những sản phẩm chất lượng với giá thành rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 144099
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 144071
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 144058
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 144053
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 144005
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 144002
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 144001
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143982
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com