Ốp viền nắp cốp sau KIA SEDONA 123269 tại ThanhBinhAuto.vn

Ốp viền nắp cốp sau KIA SEDONA

Mã kho hàng : 123269 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 795.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Một trong những phụ kiện đang có lượng khách hàng tìm kiếm nhiều nhất hiện nay đó là ốp viền nắp cốp sau KIA SEDONA. Sản phẩm này tuy nhỏ bé nhưng công dụng mà nó mang lại cho người dùng là vô cùng hữu ích. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé.

Tác dụng: Ốp viền nắp cốp sau KIA SEDONA có tác dụng bảo vệ viền cốp sau xe tránh được các tác động trực tiếp khi chẳng may có va chạm xảy ra, giúp chống trầy xước, giữ cho phần cốp xe luôn như mới và có độ bền cao. Ngoài tính năng bảo vệ, sử dụng sản phẩm này còn mang đến hiệu quả rất cao trong việc trang trí, giúp chiếc ô tô của bạn trở nên sang trọng hơn, đẹp mắt hơn, tạo điểm nhấn nổi bật thu hút mọi ánh nhìn.

Màu sắc: Màu trắng bạc là màu sắc của sản phẩm này, rất đẹ mắt và phù hợp với tổng thể màu sắc của xe.

Kiểu dáng: Ốp viền nắp cốp sau KIA SEDONA rất vừa vặn nên dễ dàng khi lắp đặt. Kiểu dáng sang trọng và hiện đại, mang đến một vẻ đẹp mới mẻ, đáp ứng được nhu cầu về tính thẩm mỹ cao cho chủ xe.

Chất liệu: Sản phẩm này được làm từ chất liệu nhựa cao cấp và được mạ một lớp crom sáng bóng, cho khả năng chống trầy xước cao, không bị ảnh hưởng bởi các tác động của thời tiết và luôn bền đẹp với thời gian.

Ốp viền nắp cốp sau KIA SEDONA quả là sản phẩm hữu ích đúng không nào? Còn chần chừ gì nữa, bạn hãy đến với ThanhBinhAuto.vn để lựa chọn cho mình sản phẩm chính hãng ngay nhé. Ngoài ốp viền nắp cốp, tại đây chúng tôi còn chuyên cung cấp và lắp đặt ốp bậc cửa, thảm sàn, lót cốp, viền chân kính….cùng hàng trăm nghìn phụ kiện khác nữa. Nếu muốn tân trang cho xế yêu thì bạn hãy liên hệ vưới chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhất nhé.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 141725
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141417
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140900
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140808
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140781
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140599
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com