Ốp viền cản trước MAZDA 3 AN 123007 tại ThanhBinhAuto.vn

Ốp viền cản trước MAZDA 3 AN

Mã kho hàng : 123007 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 845.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Ngày nay, việc trang bị cho xế yêu thêm tiện nghi và hiện đại đang là xu thế rất mạnh mẽ của chủ xe. Trong đó sử dụng đồ chơi xe ô tô luôn là sự lựa chọn hàng đầu nhất là sản phẩm ốp viền cản trước MAZDA 3 AN. Sản phẩm này có sức hút rất mạnh mẽ và luôn được ưu ái sử dụng bởi những tính năng và ưu điểm vượt trội của nó. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé.

Tác dụng: Ốp viền cản trước MAZDA 3 AN đang được sử dụng rất rộng rãi. Sản phẩm được lắp đặt ở phía trước xe có tác dụng bảo vệ phần mũi xe không bị trầy xước hay hư hỏng khi chẳng may có va chạm xảy ra. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp cho xế yêu của bạn trở nên cứng cáp, mạnh mẽ và nổi bật hơn rất nhiều.

Màu sắc: Sản phẩm sử dụng màu bạc, tạo nên tổng thể màu sắc hài hòa và phù hợp cho dòng xe MAZDA 3 AN.

Kiểu dáng: Sản phẩm luôn mang tính thời trang cao với thiết kế thể thao hiện đại, kích thước vừa vặn với phần viền cản trước xe MAZDA 3 AN mang đến sự chắc chắn và nổi bật khi sử dụng.

Chất liệu: Ốp viền cản trước MAZDA 3 AN luôn mang đến chất lượng cao bởi sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp có khả năng chịu lực và tác động của thời tiết tốt.

Sở hữu ốp viền cản trước MAZDA 3 AN bạn sẽ cảm thấy yên tâm về độ bền và tính thẩm mỹ của xe khi di chuyển nơi đông người. Tuy nhiên, khi sử dụng tốt nhất bạn nên lựa chọn hàng chính hãng để đảm bảo hiệu quả sử dụng cao của sản phẩm.

ThanhBinhAuto.vn là một địa chỉ uy tín và tin cậy dành cho bạn. Tại đây chúng tôi có rất nhiều phụ kiện, đồ chơi xe ô tô cho khách hàng tha hồ lựa chọn khi có nhu cầu. Liên hệ ngay với chúng tôi khi có nhu cầu bạn nhé.

Có thể bạn quan tâm:

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com