Ốp trang trí tay cửa SUZUKI SWIFT 128018 tại ThanhBinhAuto.vn

Ốp trang trí tay cửa SUZUKI SWIFT

Mã kho hàng : 128018 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 245.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)
 
Giá trên không bao gồm công lắp đặt. Giao hàng tại Hà Nội
 
Tay cửa xe tuy chỉ là bộ phận nhỏ nhưng lại đóng vai trò rất quan trọng khi sử dụng. Vì vậy, các chủ xe luôn muốn bảo vệ và trang trí cho bộ phận này thật hoàn hảo. Ốp trang trí tay cửa SUZUKI SWIFT sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Hãy cùng với chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây để biết được tầm quan trọng của sản phẩm này nhé.
 

Tác dụng:

Ốp trang trí tay cửa SUZUKI SWIFT là phụ kiện xe chính hãng do ThanhBinhAuto.vn cung cấp. Sử dụng sản phẩm này sẽ giúp che chắn cho tay cửa xe tránh được các tác động của tay người, giúp chống trầy xước và hư hỏng, bảo vệ tay cửa xe luôn như mới và có độ bền cao. Bên cạnh đó, việc sử dụng sản phẩm này còn giúp trang trí, mang đến sự mới mẻ và sang trọng hơn cho tay cửa xe, tạo điểm nhấn thu hút mọi ánh nhìn.

Màu sắc: Màu trắng bạc sang trọng chính là màu sắc của sản phẩm này, rất đẹp mắt và phù hợp với tổng thể màu sắc của xe.

Kiểu dáng: Ốp trang trí tay cửa SUZUKI SWIFT có kích thước rất vừa vặn với tay cửa của xe, tạo sự ôm khít và chắc chắn khi sử dụng. Thiết kế với kiểu dáng thời trang hiện đại, đáp ứng được nhu cầu về tính thẩm mỹ cao cho chủ xe.

Chất liệu: Các nhà sản xuất đã lựa chọn sử dụng chất liệu cao cấp để làm nên sản phẩm, đảm bảo mang đến chất lượng cao, luôn thân thiện với môi trường và bền đẹp với thời gian.

Những tông tin trên đã giúp chúng ta khẳng định rõ tầm quan trọng của ốp trang trí tay cửa SUZUKI SWIFT rồi đúng không nào. Còn chần chừ gì nữa, bạn hãy đến với ThanhBinhAuto.vn và trang bị sản phẩm này cho xế yêu ngay nhé. Ngoài ốp tay cửa, tại đây chúng tôi còn chuyên cung cấp mặt ca lăng, ốp cốp, ốp bậc cửa….và hàng trăm nghìn phụ kiện xe khác nữa. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143782
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143543
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143536
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143456
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142134
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142033
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com