Ốp trang trí mặt calang TOYOTA CAMRY 124838 tại ThanhBinhAuto.vn

Ốp trang trí mặt calang TOYOTA CAMRY

Mã kho hàng : 124838 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 1.295.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Ca lăng là bộ phận đóng vai trò khá quan trọng của xe ô tô. Vì vậy các chủ xe TOYOTA CAMRY đều rất chú trọng đến việc bảo vệ, trang trí và làm đẹp cho bộ phận này. Trong đó, ốp trang trí mặt calang TOYOTA CAMRY chính là sản phẩm được ưa chuộng và lựa chọn sử dụng nhiều nhất hiện nay. Hãy cùng với chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để biết được vì sao sản phẩm này lại có sức hút đặc biệt đến vậy nhé.

Tác dụng: Ốp trang trí mặt calang TOYOTA CAMRY là phụ kiện xe chính hãng do ThanhBinhAuto.vn cung cấp. Sử dụng sản phẩm này có tác dụng che chắn và bảo vệ cho mặt ca lăng của xe tránh được các tác động trực tiếp, hạn chế sự trầy xước hoặc hỏng hóc khi chẳng may xảy ra va chạm. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn đóng vai trò trang trí, làm thay đổi đáng kể diện mạo cho xe, tạo sự sang trọng và đẳng cấp hơn cho chiếc ô tô của bạn.

Màu sắc: Màu trắng bạc sáng bóng chính là màu sắc của loại phụ kiện này.

Kiểu dáng: Ốp trang trí mặt calang TOYOTA CAMRY có kích thước và kiểu dáng vô cùng vừa vặn. Kiểu dáng sang trọng, hiện đại, vừa dễ dàng khi lắp đặt vừa đáp ứng được nhu cầu về tính thẩm mỹ cao chủ xe.

Chất liệu: Sản phẩm này được làm bằng chất liệu cao cấp nên rất chắc chắn và cứng cáp, không chịu sự tác động của các yếu tố thời tiết và luôn giữ được vẻ bền đẹp, sáng bóng theo thời gian.

Để lựa chọn được hàng chính hãng và lắp đặt đúng kỹ thuật thì tốt nhất bạn nên đến những địa chỉ uy tín và tin cậy. ThanhBinhAuto.vn chính là một trong số đó, đến với chúng tôi bạn không chỉ chắc chắn nhận được sản phẩm ốp trang trí mặt calang TOYOTA CAMRY chất lượng cao, giá rẻ mà còn được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại đây lắp đặt nhanh chóng và chính xác nhất. Nếu còn đang băn khoăn điều gì thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhất nhé.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com