Ốp trang trí mang cá xe MAZDA 2 119775 tại ThanhBinhAuto.vn

Ốp trang trí mang cá xe MAZDA 2

Mã kho hàng : 119775 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Bạn đang muốn tân trang cho xế yêu của mình thì không nên bỏ qua sản phẩm ốp trang trí mang cá xe MAZDA 2. Sản phẩm này luôn mang đến những công dụng hữu ích, chắc chắn sẽ cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời và thú vị. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé.

Tác dụng: Sử dụng ốp trang trí mang cá xe MAZDA 2 là lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn, nó góp phần không nhỏ trong việc tạo điểm nhấn nổi bật, giúp xế yêu của bạn trở nên sang trọng và đẹp mắt hơn. Đồng thời, sản phẩm còn giúp bảo vệ phần mang cá xe không bị trầy xước hay hư hỏng dưới tác động của ngoại cảnh, mang đến vẻ đẹp và độ bền cao cho mang cá xe MAZDA 2.

Màu sắc: Sản phẩm có màu trắng bạc nổi bật.

Kiểu dáng: Ốp trang trí mang cá xe MAZDA 2 có kích thước vừa vặn ôm khít phần mang cá xe MAZDA 2, tạo sự chắc chắn khi sử dụng và mang đến hiệu quả cao.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ nhựa mạ crom sáng bóng, không bị trầy xước hay bong tróc dưới tác động của ngoại cảnh và luôn bền bỉ với thời gian.

Còn chần chừ gì nữa, hãy trang bị ngay cho xế yêu sản phẩm ốp trang trí mang cá xe MAZDA 2 tại ThanhBinhAuto.vn thôi. Đến với chúng tôi bạn sẽ nhận được sản phẩm chất lượng và các dịch vụ tốt nhất tại đây. Rất hân hạnh được đón tiếp quý khách hàng.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com