Ốp trang trí lưới hút gió xe ALTIS 119019 tại ThanhBinhAuto.vn

Ốp trang trí lưới hút gió xe ALTIS

Mã kho hàng : 119019 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 799.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Ốp trang trí lưới hút gió xe ALTIS là một phụ kiện hoàn hảo mang đến cho bạn và cả xế cưng những lợi ích vô cùng to lớn. Với sản phẩm này, chiếc xe của bạn sẽ trở nên thật đẳng cấp và ấn tượng trong mắt mọi người xung quanh. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về sản phẩm này trong bài viết dưới đây nhé.

Tác dụng: Trong quá trình sử dụng ô tô, các bộ phận sẽ không tránh khỏi được những tác động của ngoại cảnh, từ đó sẽ trở nên cũ kỹ, thậm chí là hỏng hóc, và bộ phận hút gió cũng vậy. Ốp trang trí lưới hút gió xe ALTIS chính là sự lựa chọn hoàn hảo không chỉ mang đến cho chiếc xế yêu của bạn vẻ ngoài khác biệt, ấn tượng mà còn có tác dụng giúp đầu xe thông thoáng, giúp máy móc vận hành tốt, tránh đất đá bắn lên đầu xe trong quá trình di chuyển.

Màu sắc: Sản phẩm với tông màu trang nhã, thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng và cá tính

Kiểu dáng: Ốp trang trí lưới hút gió xe ALTIS được thiết kế vô cùng tinh tế, tỉ mỉ trong từng đường nét mang đến vẻ đẹp ấn tượng cho xế yêu của bạn

Chất liệu: Sản xuất trên chất liệu cao cấp, có độ bền vượt trội và độc chịu lực cao, không bong tróc, hoen gỉ trong thời gian sử dụng.

Đây quả thật là một sản phẩm vô cùng hữu ích, đừng chần chừ nữa mà hãy nhanh tay trang bị ngay ốp trang trí lưới hút gió xe ALTIS cho xế cưng của bạn tại ThanhBinhAuto.vn của chúng tôi. Đây là địa chỉ uy tín và tin cậy luôn bán hàng chính hãng chắc chắn sẽ cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất đấy nhé.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com