Ốp trang trí cản trước MAZDA 2 118874 tại ThanhBinhAuto.vn

Ốp trang trí cản trước MAZDA 2

Mã kho hàng : 118874 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 679.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Ngày nay xu hướng sử dụng các loại đồ chơi xe hơi ngày càng trở nên rầm rộ và được sử dụng rộng rãi hơn. Và sản phẩm hiện đang làm cho các chủ xe phải chú ý đến đó chính là ốp trang trí cản trước MAZDA 2. Mang đến cho xế yêu một vẻ đẹp hoàn toàn mới, sang trọng và nổi bật.

Tác dụng: Ốp trang trí cản trước MAZDA 2 quả thật là một món đồ vô cùng hoàn hảo mà bạn không nên bỏ qua khi đang sở hữu chiếc MAZDA 2 sành điệu, hiện đại. Với việc sử dụng bộ sản phẩm này sẽ giúp cho phần cản trước của xế cưng được thêm phần chắc chắn hơn, an toàn hơn và cuốn hút hơn. Mang đến cái nhìn vô cùng mới mẻ cho tất cả mọi người, giúp xế yêu nâng tầm đẳng cấp.

Màu sắc: Sản phẩm có màu đen.

Kiểu dáng: Ốp trang trí cản trước MAZDA 2 có thiết kế thể thao vô cùng mạnh mẽ, kích thước vừa vặn với phần cản trước, tạo cảm giác chắc chắn ôm khít giúp cho việc bảo vệ phần cản trước đạt được hiệu quả cao nhất.

Chất liệu: Sử dụng chất liệu nhựa cao cấp, có khả năng chịu lực tốt, thân thiện với môi trường và bền bỉ.

Nếu chưa trang bị cho xế yêu của mình sản phẩm ốp trang trí cản trước MAZDA 2 thì quả thật vô cùng đáng tiếc đấy. Hãy nhanh tay liên hệ với ThanhBinhAuto.vn để có thể đặt mua sản phẩm và được cung cấp những thông tin về cùng bổ ích về loại đồ chơi xe hơi cao cấp này các bạn nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com