Ốp trang trí BĐX sau SANTAFE GOLD 04-06 131740 tại ThanhBinhAuto.vn
Cản trước sau - Ốp cản

Ốp trang trí BĐX sau SANTAFE GOLD 04-06

Mã kho hàng : 131740 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Bạn thường thấy những chiếc ô tô được trang bị sản phẩm ốp trang trí BĐX sau SANTAFE GOLD 04-06 và bạn đang băn khoăn không biết sử dụng sản phẩm này có tác dụng gì? Dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp những thông tin chi tiết về sản phẩm để giúp bạn giải đáp vấn đền thắc mắc này. Mời các bạn cùng tham khảo nhé.

Tác dụng:

Ốp trang trí BĐX sau SANTAFE GOLD 04-06 được lắp đặt phía sau xe, có tác dụng trang trí và làm đẹp cho phần sau xe, mang đến sự cứng cáp mạnh mẽ, tạo điểm nhấn nổi bật thu hút mọi ánh nhìn. Đồng thời, sản phẩm này còn có tác dụng như một lá chắn, ngăn cản các tác động bên ngoài ảnh hưởng đến xế yêu, giúp chống trầy xước và hư hỏng, bảo vệ cho chiếc ô tô của bạn luôn như mới và có độ bền cao.

Màu sắc:

Loại phụ kiện xe này có màu trắng bạc rất sang trọng và nổi bật, phù hợp với đa số các màu sắc của xe.

Kiểu dáng:

Được thiết kế theo phong cách thể thao hiện đại, ốp trang trí BĐX sau SANTAFE GOLD 04-06 sẽ mang đến cho chiếc ô tô của bạn một dáng vẻ khỏe khoắn đầy cuốn hút. Kích thước sản phẩm vừa vặn với kích thước vị trí cần lắp đặt, tạo sự chắc chắn và cho hiệu quả sử dụng tốt nhất.

Chất liệu:

Sản phẩm này được làm từ chất liệu kim loại cao cấp nên có khả năng chịu được lực tác động mạnh, không bị gỉ sét hay bong tróc dưới tác động của thời tiết và luôn bền đẹp với thời gian.

Lưu ý khi sử dụng:

Bạn hãy đến địa chỉ uy tín và tin cậy để lựa chọn được sản phẩm chính hãng và được lắp đặt bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại đây, nhằm đảm bảo hai tiêu chí là tính thẩm mỹ và độ bền cao khi sử dụng.

ThanhBinhAuto.vn chính là địa chỉ chuyên cung cấp phụ kiện ô tô chính hãng uy tín trên toàn quốc. Chính vì vậy khi bạn có nhu cầu sử dụng ốp trang trí BĐX sau SANTAFE GOLD 04-06 hay bất kỳ một phụ kiện nào khách thì hãy liên hệ với chúng tôi. Đảm bảo bạn sẽ cảm thấy hài lòng và có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 140351
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140244
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 113809
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 139961
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 138058
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 137266
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 137265
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com