Ốp tay nắm cửa xi mạ MAZDA 2 118885 tại ThanhBinhAuto.vn

Ốp tay nắm cửa xi mạ MAZDA 2

Mã kho hàng : 118885 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 339.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Khi bạn có ý định sử dụng phụ kiện nhằm bảo vệ và làm đẹp cho xế yêu thì không nên bỏ qua sản phẩm ốp tay nắm cửa xi mạ MAZDA 2. Sản phẩm này tuy nhỏ nhưng công dụng mà nó mang lại cho chủ xe là vô cùng hữu ích. Hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để hiểu hơn về sản phẩm này nhé.

Tác dụng: Như chúng ta đã biết, tay nắm cửa là vị trí chịu ảnh hưởng nhiều nhất mỗi khi mở cửa lên xuống xe. Chính vì vậy làm sao để bảo vệ bộ phận này khỏi bong tróc và trầy xước luôn là điều trăn trở của chủ xe. Giờ đây bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì đã có ốp tay nắm cửa xi mạ MAZDA 2. Sản phẩm này như một lớp vỏ bọc ngăn cản sự tác động trực tiếp của tay người lên nắm cửa, giúp giữ tay cửa xe luôn như mới và bền bỉ theo thời gian. Ngoài ra, sử dụng sản phẩm này còn mang đến sự nổi bật cho hông xe, tạo điểm nhấn thu hút mọi ánh nhìn.

Màu sắc: Sản phẩm có màu trắng bạc sáng bóng

Kiểu dáng: Ốp tay nắm cửa xi mạ MAZDA 2 có kích thước vừa vặn, ôm khít phần tay cửa xe mang đến hiệu quả và tính thẩm mỹ cao khi sử dụng.

Chất liệu: Sản phẩm sử dụng chất liệu nhựa mạ xi sáng bóng cho độ bền cao và luôn thân thiện với môi trường.

Lưu ý khi sử dụng: Bạn nên sử dụng sản phẩm chính hãng để đảm bảo độ bền và tính thẩm mỹ cao. Ngoài ra, việc trang bị thêm chén cửa để mang đến sự đầy đủ cho xế yêu cũng là gợi ý hoàn hảo cho bạn đấy nhé.

Hãy bảo vệ cho xế yêu với việc trang bị ốp tay nắm cửa xi mạ MAZDA 2 ngay thôi. Đến với ThanhBinhAuto.vn để sở hữu sản phẩm chính hãng nhé. Tại đây chúng tôi còn có chén cửa và rất nhiều phụ kiện khác nữa. Nếu có gì thắc mắc bạn cứ liên hệ trực tiếp, nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn và hướng dẫn cho bạn tận tình nhất.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com