Ốp tay mở cửa trong + ốp công tắc kính HONDA CRV 2018 mẫu Titan 131671 tại ThanhBinhAuto.vn

Ốp tay mở cửa trong + ốp công tắc kính HONDA CRV 2018 mẫu Titan

Mã kho hàng : 131671 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 445.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Tay mở cửa trong + công tắc kính là một trong những bộ phận được tiếp xúc rất nhiều trong quá trình sử dụng xe hơi, điều này không thể tránh khỏi việc bám bụi, cũ kỹ. Ốp tay mở cửa trong + ốp công tắc kính chính là sự lựa chọn hoàn hảo để khắc phục tình trạng đó. Với dòng xe HONDA CRV 2018, hôm nay chúng ta cùng đi tìm hiểu về sản phẩm ốp tay mở cửa trong + ốp công tắc kính HONDA CRV 2018 mẫu Titan hiện nay đang được rất nhiều tài xế sử dụng.

Tác dụng: Ốp tay mở cửa trong + ốp công tắc kính HONDA CRV 2018 mẫu Titan là một phụ kiện ô tô nên có để tránh trầy xước cho tay mở cửa và phần công tắc kính xe, nó là sản phẩm thiết yếu đối với người sử dụng phương tiện ô tô. Hơn nữa, với kiểu dáng bắt mắt và sang trọng, nó còn giúp tôn vinh thêm vẻ đẹp cho chiếc xế yêu của bạn. Với sản phẩm này chắc chắn chiếc xe sẽ được nâng lên một tầm cao mới, đẳng cấp hơn, thu hút hơn.

Màu sắc: Sản phẩm với màu sắc đen vô cùng sang trọng, phù hợp với nội thất trên xe, mang đến một vẻ đẹp hoàn hảo cho xế yêu của bạn.

Kiểu dáng: Ốp tay mở cửa trong + ốp công tắc kính HONDA CRV 2018 mẫu Titan được thiết kế dành riêng cho dòng xe HONDA CRV 2018, với kiểu dáng sang trọng, trang nhã.

Chất liệu: Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với chất liệu nhựa cao cấp giúp sản phẩm có độ bền cao, khó cong vênh, nứt gãy, chịu được thời tiết khắc nghiệt.

Đây thực sự là một sản phẩm vô cùng hữu ích cho xế cưng của bạn, thật là một thiếu sót nếu bạn bỏ qua. Hãy đến với ThanhBinhAuto.vn nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt ốp tay mở cửa trong + ốp công tắc kính HONDA CRV 2018 mẫu Titan, tại đây chúng tôi không chỉ cung cấp những phụ kiện chính hãng mà còn mang đến cho các bạn những dịch vụ vô cùng chuyên nghiệp. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com