Ốp tay cửa màu đen NISSAN NAVARA 2018 2019 133648 tại ThanhBinhAuto.vn

Ốp tay cửa màu đen NISSAN NAVARA 2018 2019

Mã kho hàng : 133648 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 245.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)
 
Giá trên không bao gồm công lắp đặt. Giao hàng tại Hà Nội
 
Các chủ xe sành điệu luôn chú trọng bảo vệ và trang hoàng từng chi tiết trên xe dù là nhỏ nhất. Với tay cửa xe cũng vậy, bộ phận này sẽ được an toàn và trở nên độc đáo hơn rất nhiều nếu bạn sử dụng sản phẩm ốp tay cửa màu đen NISSAN NAVARA 2018 2019. Hãy cùng với chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây để biết được những công dụng hữu ích mà sản phẩm này mang lại cho người dùng là gì nhé.
 

Tác dụng: Ốp tay cửa màu đen NISSAN NAVARA 2018 2019 được lắp đặt ở phần tay cửa, giúp bảo vệ và che chắn cho tay cửa của xe tránh được các tác động trực tiếp, chống trầy xước và bong tróc trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, sử dụng sản phẩm này còn mang đến hiệu quả rất cao trong việc trang trí, mang đến sự mới mẻ và sang trọng hơn nơi tay cửa xe, tạo điểm nhấn nổi bật thu hút mọi ánh nhìn.

Màu sắc: Sản phẩm này có màu đen vô cùng sang trọng và nổi bật.

Kiểu dáng: Ốp tay cửa màu đen NISSAN NAVARA 2018 2019 có kích thước vừa vặn nên rất chắc chắn khi sử dụng. Kiểu dáng thời trang hiện đại, đáp ứng được nhu cầu về tính thẩm mỹ cao cho chủ xe.

Chất liệu: Sản phẩm này được làm từ chất liệu nhựa cao cấp nên rất chắc chắn, có khả năng chống trầy xước cao, không bị ảnh hưởng bởi các tác động của thời tiết và luôn bền đẹp với thời gian.

Lưu ý khi sử dụng: Hãy lựa chọn cho mình sản phẩm chính hãng để đảm bảo độ bền và tính thẩm mỹ cao trong quá trình sử dụng nhé.,

Bạn muốn sử dụng ốp tay cửa màu đen NISSAN NAVARA 2018 2019 nhưng còn đang phân vận không biết nên đến đâu để chắc chắn nhận được sản phẩm chính hãng. ThanhBinhAuto.vn chính là gợi ý tốt nhất dành cho bạn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc chuyên cung cấp và lắp đặt phụ kiện xe ô tô, chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm với chất lượng tốt nhất và giá thành phù hợp nhất trên thị trường. Cùng đến và trải nghiệm ngay nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com