Ốp pedal xe MAZDA 2 119996 tại ThanhBinhAuto.vn

Ốp pedal xe MAZDA 2

Mã kho hàng : 119996 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 439.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Trong quá trình điều khiển xe, pedal là bộ phận chịu tác động nhiều nhất. Chính vì vậy, để bảo vệ tốt nhất cho pedal xe các nhà sản xuất đã nghiên cứu và chế tạo ra sản phẩm ốp pedal xe MAZDA 2. Đây là phụ kiện xe chính hãng luôn mang đến nhiều công dụng hữu ích chắc chắn sẽ cho người sử dụng những trải nghiệm thú vị nhất.

Tác dụng: Ốp pedal xe MAZDA 2 có tác dụng bảo vệ pedal xe khỏi bị trầy xước và bong tróc dưới tác động của đế giày dép trong quá trình điều khiển xe, tạo sự bền bỉ cao và giúp giữ được vẻ đẹp nguyên bản của pedal xe. Đồng thời, trang bị sản phẩm này còn mang đến sự sang trọng và đẹp đẽ cho không gian nội thất bên trong xe, giúp thể hiện cá tính và đẳng cấp của chủ xe rõ nét nhất.

Màu sắc: Sản phẩm kết hợp giữa hai màu đen và trắng tạo nên tổng thể hoàn hảo và nổi bật

Kiểu dáng: Ốp pedal xe MAZDA 2 được thiết kế vừa vặn với pedal xe, tạo sự chắc chắn khi sử dụng. Mặt ốp có các gờ nổi giúp tạo ma sát chống trơn trượt, mang đến sự an toàn cao khi điều khiển xe.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ chất liệu inox cao cấp cho độ bền cao và khả năng chịu tác động của môi trường cực tốt.

Bạn đang muốn sử dụng ốp pedal xe MAZDA 2 nhưng còn băn khoăn về địa chỉ mua hàng. ThanhBinhAuto.vn là địa chỉ uy tín chúng tôi giới thiệu cho bạn. Với kinh nghiệm lâu năm trong phân phối và cung cấp đa dạng các loại phụ kiện xe, luôn bán hàng chính hãng với giá cả phù hợp nhất mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com