Ốp nội thất XPANDER 2019 133985 tại ThanhBinhAuto.vn

Ốp nội thất XPANDER 2019

Mã kho hàng : 133985 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 495.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)
 
Giá trên không bao gồm công lắp đặt. Giao hàng tại Hà Nội
 
Không ít chủ xe đã trang bị bộ ốp nội thất XPANDER 2019. Vậy còn bạn thì sao? Nếu chưa thì thật là đáng tiếc bởi công dụng mà bộ sản phẩm này mang lại cho người dùng là vô cùng lớn. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé.
 

Tác dụng: Ốp nội thất XPANDER 2019 khi lắp đặt sẽ giúp bảo vệ các đồ nội thất của xe tránh được các tác động trực tiếp, giúp chống trầy xước và bong tróc, giữ cho nội thất xe luôn như mới và có độ bền cao. Đồng thời nó còn giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất thể hiện được đẳng cấp chủ sở hữu.

Màu sắc: Bộ sản phẩm này có màu đen rất sang trọng.

Kiểu dáng: Ốp nội thất XPANDER 2019 thiết kế đa dạng về kiểu dáng và kích thước nhằm đảm bảo phù hợp với từng vị trí cần lắp đặt, mang lại tính thẩm mỹ và cho hiệu quả cao nhất khi sử dụng.

Chất liệu: Sử dụng chất liệu cao cấp, bền bỉ và có tính thẩm mỹ cao, không chứa chất độc hại nên rất an toàn cho người dùng.

ThanhBinhAuto.vn chính là một địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua khi muốn sử dụng bộ ốp nội thất XPANDER 2019. Chúng tôi với hơn 20 chi nhánh hoạt động trên khắp các tỉnh thành cả nước cùng với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng tốt nhất và giá thành phù hợp nhất.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com