Ốp nội thất MAZDA 3 mẫu Titanium 131040 tại ThanhBinhAuto.vn

Ốp nội thất MAZDA 3 mẫu Titanium

Mã kho hàng : 131040 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 499.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)
 
Giá trên không bao gồm công lắp đặt. Giao hàng tại Hà nội
 
Không chỉ chú trọng đến vẻ bề ngoài, các chủ xe sành điệu còn muốn xế yêu của mình trở nên hoàn hảo trong từng chi tiết bên trong xe. Bởi vậy, việc sử dụng ốp nội thất MAZDA 3 mẫu Titanium ngày càng trở thành một xu hướng mạnh mẽ được rất nhiều chủ xe tin tưởng lựa chọn. Nếu bạn đang còn băn khoăn về sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để hiểu rõ hơn về nó nhé.
 

Tác dụng: Ốp nội thất MAZDA 3 mẫu Titanium có tác dụng che chắn cho các thiết bị nội thất của xe tránh được các tác động trực tiếp, giúp chống trầy xước và hư hỏng, giữ vẻ ngoài của nội thất xe luôn như mới và có độ bền cao. Bên cạnh đó, lắp đặt bộ sản phẩm này còn làm thay đổi đáng kể diện mạo của nội thất xe, mang đến sự sang trọng và đẳng cấp hơn cho không gian nội thất xe của bạn, thể hiện sự phong cách và đẳng cấp chủ sở hữu.

Màu sắc: Bộ sản phẩm này có màu đen bóng nổi bật.

Kiểu dáng: Ốp nội thất MAZDA 3 mẫu Titanium có kiểu dáng và kích thước phù hợp với từng bộ phận nội thất, giúp việc lắp đặt được dễ dàng và chắc chắn nhất, mang đến thẩm mỹ và cho hiệu quả sử dụng cao.

Chất liệu: Các nhà sản xuất đã sử dụng chất liệu cao cấp để làm nên sản phẩm, cho khả năng chống trầy xước tốt, chịu được lực tác động mạnh và luôn an toàn cho người dùng.

Lưu ý khi sử dụng: Một sản phẩm tốt thì đó phải là hàng chính hãng. Vì vậy khi có nhu cầu sử dụng ốp nội thất MAZDA 3 mẫu Titanium thì chúng tôi khuyên bạn nên đến địa chỉ uy tín và tin cậy để nhận được sản phẩm chính hãng để đảm bảo độ bền và tính thẩm mỹ khi sử dụng nhé.

ThanhBinhAuto.vn là địa chỉ chuyên cung cấp phụ kiện xe chính hãng uy tín nhất trên cả nước. Ngoài ốp nội thất, chúng tôi còn có ốp bậc cửa, ốp cốp, nẹp chân kính….và hàng trăm nghìn phụ kiện xe khác nữa. Nếu bạn muốn tân trang cho xế yêu thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất nhé.


Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com