Ốp nội thất mẫu Titan HYUNDAI SANTAFE 2019 133691 tại ThanhBinhAuto.vn

Ốp nội thất mẫu Titan HYUNDAI SANTAFE 2019

Mã kho hàng : 133691 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 595.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)
 
Giá trên không bao gồm công lắp đặt. Giao hàng tại Hà Nội

Sử dụng ốp nội thất mẫu Titan HYUNDAI SANTAFE 2019 chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất, giúp chủ xe vừa có thể bảo vệ vừa có thể trang trí cho không gian nội thất xe thêm sang trọng và đẳng cấp. Hãy tham khảo bài viết phía dưới này để có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé.

Tác dụng: Ốp nội thất mẫu Titan HYUNDAI SANTAFE 2019 có tác dụng ngăn cản tác động trực tiếp lên các đồ nội thất của xe, giúp giữ cho nội thất xe luôn như mới và có tuổi thọ lâu dài. Bên cạnh đó, việc sử dụng bộ sản phẩm này còn làm tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất xế cưng của bạn, thể hiện được đẳng cấp chủ sở hữu.

Màu sắc: Sản phẩm với tông màu đen sang trọng và rất bắt mắt, không những đảm bảo được tính sạch sẽ mà còn rất phù hợp với không gian nội thất của xe.

Kiểu dáng: Ốp nội thất mẫu Titan HYUNDAI SANTAFE 2019 được thiết kế với kích thước vừa vặn, kiểu dáng hiện đại, đẹp mắt, mang đến sự chắc chắn và cho tính thẩm mỹ hoàn hảo nhất.

Chất liệu: Bộ sản phẩm được sản xuất bằng chất liệu cao cấp nên có độ bền rất cao, đảm bảo sự an toàn, thân thiện với môi trường và sức khỏe của người sử dụng.

Còn chần chừ gì nữa, hãy trang bị ngay ốp nội thất mẫu Titan HYUNDAI SANTAFE 2019 cho xế yêu để có được những trải nghiệm thú vị nhé. Hãy đến với ThanhBinhAuto.vn, tại đây chúng tôi có hàng trăm nghìn sản phẩm phụ kiện, đồ chơi ô tô chính hãng của nhiều dòng xe ô tô khác nhau. Vì vậy, hãy đến với chúng tôi để tân trang và nâng cấp chiếc xe ô tô của bạn với những sản phẩm tốt nhất cùng mức giá ưu đãi nhất trên thị trường phụ kiện xe hơi hiện nay.


 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com