Ốp nội thất mẫu Titan HONDA CITY 2019 133642 tại ThanhBinhAuto.vn

Ốp nội thất mẫu Titan HONDA CITY 2019

Mã kho hàng : 133642 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 645.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)
 
Giá trên không bao gồm công lắp đặt. Giao hàng tại Hà Nội
 
Ốp nội thất mẫu Titan HONDA CITY 2019
 
Có 2 mẫu : có chữ và không chữ
 

Bạn muốn bảo vệ cũng như trang hoàn cho nội thất xe của mình trở nên thật đầy đủ và tiện nghi thì ốp nội thất mẫu Titan HONDA CITY 2019 chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn. Đây là bộ phụ kiện chính hãng chắc chắn sẽ giúp cho chiếc xe của bạn trở nên đẹp hơn, sang trọng hơn.

Tác dụng: Ốp nội thất mẫu Titan HONDA CITY 2019 có tác dụng giúp bảo vệ và che chắc cho nội thất xe tránh được các tác động trực tiếp gây trầy xước do những tác nhân khác nhau gây ra, giữ cho nội thất xe luôn như mới và có độ bền cao. Đồng thời sử dụng bộ sản phẩm này còn góp phần trang trí cho không gian nội thất xe của bạn thêm phần đẹp hơn, hấp dẫn hơn, thể hiện đẳng cấp chủ sở hữu.

Màu sắc: Bộ sản phẩm có màu đen rất tinh tế, đầy sang trọng và đẹp mắt.

Kiểu dáng: Ốp nội thất mẫu Titan HONDA CITY 2019 được thiết kế theo đúng kiểu dáng và kích thước của từng bộ phận nội thất xe nên rất vừa vặn và ôm khít, tạo nên sự hòa hợp vô cùng ấn tượng và cho hiệu quả sử dụng cao.

Chất liệu: Sử dụng chất liệu cao cấp nên rất cứng cáp, có khả năng chống trầy xước cao, luôn giữ được vẻ đẹp và có độ bền cao khi sử dụng.

Bạn hãy liên hệ ngay với ThanhBinhAuto.vn để sở hữu cho mình bộ ốp nội thất mẫu Titan HONDA CITY 2019 chính hãng nhé. Chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá thành phù hợp nhất trên thị trường hiện nay.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com