Ốp nắp xăng TOYOTA WIGO 132045 tại ThanhBinhAuto.vn

Ốp nắp xăng TOYOTA WIGO

Mã kho hàng : 132045 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 179.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Ốp nắp xăng TOYOTA WIGO chính là một trong những phụ kiện xe chính hãng do ThanhBinhAuto.vn cung cấp. Sản phẩm này tuy nhỏ nhưng những gì mà nó mang đến cho người dùng lại vô cùng hữu ích. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến sản phẩm này và muốn tìm hiểu kỹ hơn về nó thì hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Tác dụng: Ốp nắp xăng TOYOTA WIGO có tác dụng bảo vệ, bao bọc bình xăng của chiếc xe, đảm bảo an toàn cho bình xăng, giúp giữ cho bình xăng luôn an toàn và có độ bền cao, tránh được những tác động trực tiếp và sự ăn mòn của hóa chất hoặc nước mưa. Không chỉ có vậy, sử dụng sản phẩm này còn mang đến sự hiện đại và sang trọng cho bộ phận nắp bình xăng và cho chính xế yêu của bạn, tạo sự nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn.

Màu sắc: Màu trắng bạc sáng bóng chính là màu sắc của sản phẩm này.

Kiểu dáng: Ốp nắp xăng TOYOTA WIGO được thiết kế chuẩn theo kích thước của nắp xăng, tạo nên sự vừa vặn và ôm khít. Kiểu dáng sang trọng, hiện đại, mang đến tinh thẩm mỹ cao khi sử dụng.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ chất liệu kim loại cao cấp, có khả năng chịu lực cao, có độ bền và ít bị ảnh hưởng bởi những tác nhân bên ngoài.

Bạn chỉ cảm nhận được hết sự tuyệt vời của ốp nắp xăng TOYOTA WIGO khi bạn lựa chọn được sản phẩm chính hãng. Bởi vậy hãy đến với ThanhBinhAuto.vn. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng với giá thành phù hợp nhất trên thị trường hiện nay.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143571
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 134172
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143154
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142936
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142935
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142917
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com