Ốp nắp xăng Toyota Fortuner 2019 hàng Thailand 133147 tại ThanhBinhAuto.vn

Ốp nắp xăng Toyota Fortuner 2019 hàng Thailand

Mã kho hàng : 133147 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Ốp nắp xăng Toyota Fortuner 2019 hàng Thailand là phụ kiện được ThanhBinhAuto nhập khẩu 100% từ nước ngoài nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng khi sử dụng. Sản phẩm này ngay từ khi xuất hiện trên thị trường đã được đông đảo các chủ xe lựa chọn sử dụng bởi những công dụng mà nó mang lại là vô cùng hữu ích. Cùng với chúng tôi tìm hiểu thêm về sản phẩm qua bài viết này nhé.

Tác dụng:

Ốp nắp xăng Toyota Fortuner 2019 hàng Thailand có tác dụng bao bọc nắp xăng xe, bảo vệ cho nắp xăng không bị các tác động từ bên ngoài, đảm bảo luôn giữ được vẻ đẹp như mới và góp phần gia tăng độ bền cho phần nắp xăng. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn giúp làm đẹp cho xế yêu, mang đến sự nổi bật và luôn thu hút mọi ánh nhìn ngay từ lần đầu tiên.

Màu sắc:

Sản phẩm này có màu trắng bạc sáng bóng.

Kiểu dáng:

Ốp nắp xăng Toyota Fortuner 2019 hàng Thailand được thiết kế theo đúng kiểu dáng và kích thước của nắp xăng xe, tạo sự vừa vặn, ôm khít, mang đến tính thẩm mỹ và cho hiệu quả sử dụng cao.

Chất liệu:

Loại phụ kiện này sử dụng chất liệu cao cấp nên rất cứng cáp, không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố thời tiết và luôn bền đẹp với thời gian.

Một sản phẩm hữu ích như ốp nắp xăng Toyota Fortuner 2019 hàng Thailand thì không có lý do gì mà bạn lại không lắp đặt cho xế yêu đúng không nào. Hãy đến với ThanhBinhAuto.vn để chắc chắn sở hữu được sản phẩm chính hãng nhé. Ngoài ốp nắp xăng, tại đây chúng tôi còn rất nhiều phụ kiện xe khác nữa. Liên hệ với chúng tôi khi bạn muốn trang hoàn cho xế hộp để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhất.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com