Ốp nắp xăng Toyota Altis 2016 124601 tại ThanhBinhAuto.vn

Ốp nắp xăng Toyota Altis 2016

Mã kho hàng : 124601 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 175.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Toyota Altis 2016 là dòng xe chiếm được rất nhiều cảm tình của người sử dụng trong thời gian qua. Rất nhiều chủ xe đã lựa chọn ốp nắp xăng Toyota Altis 2016 để trang trí cho chiếc xế yêu của mình trở nên ấn tượng và thu hút hơn. Vậy phụ kiện này đem đến những lợi ích gì cho chiếc xe, hãy cùng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Tác dụng: Ốp nắp xăng Toyota Altis 2016 ngoài tác dụng đậy nắp bình xăng được chắc chắn, không bị rò rỉ hay tràn xăng ra ngoài trong quá trình di chuyển thì còn tạo được sự mạnh mẽ và uy lực cho chiếc xe mỗi khi lăn bánh. Với sản phẩm này, phần hông xe sẽ được lấp đầy, không còn cảm giác trống trải mà trở nên thật ấn tượng và nổi bật.

Màu sắc: Sản phẩm có màu bạc sáng bóng, sang trọng mang đến cho chiếc xế yêu vẻ đẹp hoàn hảo hơn bao giờ hết.

Kiểu dáng: Ốp nắp xăng Toyota Altis 2016 được thiết kế dành riêng cho xe Altis 2016 với những đường nét tinh xảo, tỉ mỉ mang đến cho chiếc xe vẻ đẹp cuốn hút

Chất liệu: Sản phẩm được sản xuất bằng chất liệu inox cao cấp sáng bóng, không bị rạn nứt, hoen rỉ trong bất kỳ điều kiện thời tiết nào. Đảm bảo luôn bền, đẹp và có thể sử dụng trong thời gian dài.

Ốp nắp xăng Toyota Altis 2016 chính là sự lựa chọn hoàn hảo giúp chiếc xế yêu của bạn trở nên mạnh mẽ mỗi khi lăn bánh, còn chần chừ gì nữa mà không lựa chọn ngay phụ kiện này cho chiếc xế yêu của bạn tại ThanhBinhAuto.vn của chúng tôi. Tại đây chúng tôi chuyên cung cấp phụ kiện, đồ chơi ô tô chính hãng được nhập khẩu 100%, chắc chắn sẽ đem lại cho bạn sự hài lòng.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com