Ốp nắp xăng NISSAN TERRA 133178 tại ThanhBinhAuto.vn

Ốp nắp xăng NISSAN TERRA

Mã kho hàng : 133178 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Ốp nắp xăng NISSAN TERRA tuy là một sản phẩm nhỏ bé, giá thành không quá cao nhưng những công dụng mà sản phẩm này lại hoàn toàn ngược lại. Không chỉ có tác dụng bảo vệ, loại phụ kiện này còn mang đến hiệu quả rất cao trong việc trang trí. Bạn sẽ cảm thấy vô cùng thú vị khi trang bị cho xế yêu sản phẩm này đấy nhé.

Tác dụng:

Ốp nắp xăng NISSAN TERRA hoạt động giống như một lớp vỏ bọc, có tác dụng bảo vệ phần nắp xăng xe tránh được những tác động bên ngoài gây trầy xước và hư hỏng nắp xăng. Nhờ vậy mà giữ cho phần nắp xăng xe luôn như mới và gia tăng tuổi thọ một cách đáng kể. Bên cạnh đó, sản phẩm này khi sử dụng còn giúp trang trí, tạo sự nổi bật nơi hông xe.

Màu sắc:

Màu trắng bạc sang trọng chính là màu sắc của phụ kiện này.

Kiểu dáng:

Ốp nắp xăng NISSAN TERRA là thiết kế dành riêng cho dòng xe NISSAN TERRA nên có kiểu dáng và kích thước rất vừa vặn với phần nắp xăng, tạo sự chắc chắn khi sử dụng. Mặt ốp có in dòng chữ TERRA kết hợp với các chi tiết nổi vô cùng độc đáo, mang đến một vẻ đẹp mới lạ đầy thu hút.

Chất liệu:

Khi sử dụng, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm bởi các nhà sản xuất đã lựa chọn sử dụng những chất liệu cao cấp nhất, đảm bảo độ bền, tính thẩm mỹ và luôn thân thiện với mọi tác động của thời tiết.

Bạn hãy đến với ThanhBinhAuto.vn khi có nhu cầu sử dụng ốp nắp xăng NISSAN TERRA nhé. Đây là địa chỉ uy tín và tin cậy chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá cả phù hợp nhất. Ngoài cung cấp phụ kiện, tại đây chúng tôi còn có rất nhiều dịch vụ chuyên nghiệp khác như độ đèn ô tô, dán phim cách nhiệt, độ cốp điện…. Liên hệ với chúng tôi khi bạn có nhu cầu để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143498
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141461
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140948
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140706
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 138546
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 138530
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 137410
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 137124
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com