Ốp nắp xăng KIA SEDONA 123274 tại ThanhBinhAuto.vn

Ốp nắp xăng KIA SEDONA

Mã kho hàng : 123274 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 295.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Các chủ xe luôn muốn chiếc ô tô của mình trở nên hoàn hảo tuyệt đối, vì vậy họ đã không ngừng trang bị các loại phụ kiện cho xế yêu. Một trong những sản phẩm đang được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất hiện nay đó là ốp nắp xăng KIA SEDONA. Sản phẩm này tuy nhỏ nhưng công dụng mà nó mang đến cho người dùng lại không hề nhỏ. Sau đây sẽ là một số thông tin chi tiết về sản phẩm, mời các bạn cùng tham khảo để hiểu rõ hơn về nó nhé.

Tác dụng: Ốp nắp xăng KIA SEDONA có tác dụng như một lớp vỏ bọc, giúp che chở và bảo vệ cho nắp xăng xe không bị ảnh hưởng bởi các tác động bên ngoài, giúp chống trầy xước, bong tróc và rỉ sét nắp xăng xe, nhờ vậy mà nắp xăng luôn giữ được vẻ đẹp như mới và độ bền bỉ theo thời gian. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn có tính trang trí rất cao, tạo sự sang trọng và nổi bật hơn cho hông xe, thu hút mọi ánh nhìn ngay từ lần đầu tiên.

Màu sắc: Màu trắng bạc chính là màu sắc của sản phẩm này.

Kiểu dáng: Ốp nắp xăng KIA SEDONA được thiết kế đơn giản, nhỏ gọn nhưng cũng không kém phần tinh tế và nổi bật. Kích thước vừa vặn với nắp xăng xe, tạo sự ôm khít chắc chắn, mang đến hiệu quả sử dụng cao nhất.

Chất liệu: Chất lượng sản phẩm luôn là tiêu chí được đặt lên hàng đầu, vì vậy các nhà sản xuất đã sử dụng những chất liệu cao cấp nhất để làm nên sản phẩm, đảm bảo mang đến độ bền cao, chịu được lực va đập tốt, luôn thân thiện với môi trường và giữ được vẻ sáng bóng theo thời gian.

Hãy là người tiêu dùng thông minh với việc đến với ThanhBinhAuto.vn để tìm mua ốp nắp xăng KIA SEDONA nhé. Đây là địa chỉ uy tín và tin cậy chuyên cung cấp phụ kiện xe chính hãng, đến với chúng tôi, khách hàng sẽ nhận được sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá thành phù hợp nhất trên thị trường. Nếu còn đang băn khoăn điều gì thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 141725
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141417
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140900
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140808
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140781
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140599
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com