Ốp nắp bình xăng HONDA HR-V 131990 tại ThanhBinhAuto.vn

Ốp nắp bình xăng HONDA HR-V

Mã kho hàng : 131990 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 145.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Ốp nắp bình xăng HONDA HR-V là loại phụ kiện ô tô đang rất được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trên thị trường hiện nay. Khi sử dụng sản phẩm này không chỉ bảo vệ nắp bình xăng hiệu quả mà còn góp phần không nhỏ trong việc mang đến sự sang trọng và đẹp mắt cho phần hông xe mà bạn sở hữu.

Tác dụng: Ốp nắp bình xăng HONDA HR-V có tác dụng bao bọc lấy nắp xăng ở hông xe, giúp bảo vệ nắp bình xăng an toàn, tránh bị trầy xước hay hư hỏng khi chẳng may có va chạm xảy ra. Đồng thời sản phẩm này còn giúp cho phần nắp xăng ở hông xe trở nên nổi bật, tạo điểm nhấn thu hút mọi ánh nhìn.

Màu sắc: Sản phẩm có màu trắng bạc sáng bóng, phù hợp với tổng thể màu sắc của xe.

Kiểu dáng: Ốp nắp bình xăng HONDA HR-V được thiết kế theo dạng hình tròn, có kích thước vừa vặn ôm khít phần nắp bình xăng, tạo sự chắc chắn và giúp cho việc lắp đặt được dễ dàng hơn. Mặt ốp có in logo thương hiệu tạo nét nổi bật và cá tính khi sử dụng.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ chất liệu kim loại cao cấp với khả năng chịu va đập cao, không bị rỉ sét hay hư hỏng dưới tác động của thời tiết, đảm bảo mang đến hiệu quả sử dụng cao và bền bỉ với thời gian.

 

Khi muốn sử dụng ốp nắp bình xăng HONDA HR-V thì bạn hãy đến với ThanhBinhAuto.vn nhé. Đến đây bạn sẽ nhận được sản phẩm chất lượng nhất và những dịch vụ chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân viên dà dặn kinh nghiệm. Nếu còn thắc mắc điều gì hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhất nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com