Ốp nắp bình xăng Chevrolet Trailblazer 132029 tại ThanhBinhAuto.vn

Ốp nắp bình xăng Chevrolet Trailblazer

Mã kho hàng : 132029 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 169.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Bất cứ bộ phận nào trên xe ô tô nếu không được chăm sóc và bảo vệ đúng cách sẽ rất dễ bị xuống cấp và hư hỏng trong quá trình sử dụng. Cả nắp bình xăng cũng vậy, việc trầy xước hay rỉ sét rất có thể xảy ra. Chính vì vậy, các chủ xe cần trang bị ngay sản phẩm ốp nắp bình xăng Chevrolet Trailblazer. Sử dụng sản phẩm này chắc chắn bạn sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng về những công dụng hữu ích mà nó mang lại đấy nhé.

Tác dụng:

Ốp nắp bình xăng Chevrolet Trailblazer là phụ kiện chính hãng được cung cấp tại ThanhBinhAuto.vn. Sản phẩm được lắp đặt bên ngoài nắp xăng, có tác dụng như một lớp vỏ bọc giúp bảo vệ cho nắp xăng xe tránh được các tác động bên ngoài, giúp nắp xăng xe luôn như mới và có tuổi thọ cao. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn mang đến hiệu quả cao trong việc trang trí, mang đến sự nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn.

Màu sắc:

Màu đen sang trọng và màu trắng bạc sáng bóng là hai màu sắc được kết hợp với nhau để làm nên sản phẩm, tạo sự hài hoàn đầy thu hút.

Kiểu dáng:

Với sự tỉ mỉ và tinh tế trong từng chi tiết, các nhà sản xuất đã mang đến một sản phẩm hoàn hảo từ ngoại hình cho đến chất lượng, đảm bảo vẻ đẹp hoàn mỹ, đáp ứng được nhu cầu về cái đẹp cao nhất cho chủ xe.

Chất liệu:

Ốp nắp bình xăng Chevrolet Trailblazer được làm từ chất liệu cao cấp nên có độ bền rất cao, luôn thân thiện với môi trường và an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

Một sản phẩm hữu ích như ốp nắp bình xăng Chevrolet Trailblazer thì còn chần chừ gì nữa mà không lắp đặt cho xế yêu ngay thôi. Đến với ThanhBinhAuto.vn để nhận được sản phẩm chất lượng với giá cả phù hợp nhé. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 134302
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142848
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141133
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140847
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140371
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140266
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 139138
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 137756
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com