Ốp mý đèn hậu MAZDA 3 AN 123008 tại ThanhBinhAuto.vn

Ốp mý đèn hậu MAZDA 3 AN

Mã kho hàng : 123008 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 345.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Ốp mý đèn hậu MAZDA 3 AN là một trong những giải pháp tối ưu nhất mà bạn không nên bỏ qua để bảo vệ cho cụm đèn hậu đạt hiệu quả cao hơn. Nó không chỉ giúp cho chiếc xe thêm phần sang trọng lộng lẫy mà còn giúp cho cụm đèn hậu được bảo vệ một cách chắc chắn hơn, giúp đèn xe không bị trầy xước hay nứt vỡ khi không may có sự va quệt xảy ra.

Tác dụng: Ốp mý đèn hậu MAZDA 3 AN được lắp ở vị trí phía trên cụm đèn hậu, có tác dụng bảo vệ cụm đèn xe được chắc chắn và bền đẹp hơn. Ngoài ra nó còn mang đến cho chiếc xe sự sang trọng và vô cùng đẳng cấp.

Màu sắc: Sản phẩm có màu bạc sáng, phù hợp với tổng thể xe.

Kiểu dáng: Ốp mý đèn hậu MAZDA 3 AN được thiết kế vừa vặn với kích thước của cụm đèn hậu, theo xu thế phong cách thể thao khỏe khoắn và hiện đại mang lại sự sang trọng và đẳng cấp cho chủ sở hữu.

Chất liệu: Sử dụng chất liệu kim loại cao cấp được mạ một lớp crom sáng bóng, đảm bảo độ bền cho cụm đèn xe và mang lại cho chiếc xe sự lộng lẫy, hấp dẫn hơn.

Lưu ý khi sử dụng: Lựa chọn ốp mý đèn hậu có kích thước với cụm đèn xe, để tạo sự chắc chắn khi sử dụng.

Nếu bạn có nhu cầu mua ốp mý đèn hậu MAZDA 3 AN để tô điểm cho chiếc xe và giúp cho cụm đèn hậu được bảo vệ một cách tốt nhất thì với ThanhBinhAuto.vn chính là một địa chỉ uy tín mà bạn nên chọn. Đến với chúng tôi bạn không chỉ được chọn mua những sản phẩm trang trí ô tô mà còn được tư vấn về các sản phẩm độ đèn vô cùng đảm bảo chất lượng, giúp cho xế yêu của bạn được thêm phần lộng lẫy và sang trọng hơn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi khi có nhu cầu độ đèn hay đặt mua sản phẩm các bạn nhé.

Có thể bạn quan tâm:

Phim cách nhiệt ôtô, Camera hành trình, bậc bệ bước chân, Cảm biến lùi ô tô, Độ bô-pô xe hơi, Nắp thùng xe bán tải, Lazang mâm xe ô tô xe hơi, Độ Tem Lôgô, Phụ kiện đồ chơi TOYOTA, Độ xe ôtô xe hơi, Phụ kiện đồ chơi xe KIA, Cốp điện tự động

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com