Ốp lẫy chuyển số trên volang xe MAZDA 6 127525 tại ThanhBinhAuto.vn

Ốp lẫy chuyển số trên volang xe MAZDA 6

Mã kho hàng : 127525 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Ốp lẫy chuyển số trên volang xe MAZDA 6 là một trong những phụ kiện xe chính hãng đang được rất nhiều chủ xe lựa chọn sử dụng tại ThanhBinhAuto.vn. Vậy sản phẩm này có công dụng gì mà lại được ưu thích đến vậy? Các bạn hãy cùng với chúng tôi tìm câu trả lời ở bài viết phía dưới này nhé.

Tác dụng: Ốp lẫy chuyển số trên volang xe MAZDA 6 có tác dụng như một lớp vỏ bọc, bảo vệ cho lẫy chuyển số của xe tránh được các tác động trực tiếp từ tay người, giúp giữ được vẻ đẹp nguyên bản và gia tăng tuổi thọ cho bộ phận lẫy chuyển số trên vô lăng. Đặc biệt hơn, sử dụng sản phẩm này còn giúp nối dài lẫn chuyển số trên vô lăng, giúp thao tác chuyển số của tài xế được dễ dàng và chính xác hơn. Ngoài ra, sản phẩm này còn mang đến tính năng trang trí rất cao, tạo vẻ đẹp nổi bật và độc đáo hơn cho chiếc xe của bạn.

Màu sắc: Sản phẩm này có màu đen rất sang trọng và phù hợp với màu sắc nội thất của xe.

Kiểu dáng: Ốp lẫy chuyển số trên volang xe MAZDA 6 có kích thước vừa vặn nên rất chắc chắn khi sử dụng. Thiết kế theo phong cách thể thao hiện đại, mang đến giá trị thẩm mỹ cao, đáp ứng được nhu cầu về cái đẹp tối đa cho chủ xe.

Chất liệu: Được làm từ chất liệu cao cấp nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, độ bền cũng như tính thẩm mỹ của sản phẩm.

Hãy sử dụng ốp lẫy chuyển số trên volang xe MAZDA 6 để cảm nhận được điều khác biệt ngay nhé. Đến với ThanhBinhAuto.vn, chúng tôi sẽ giúp bạn sở hữu được sản phẩm chính hãng với chất lượng phù hợp nhất trên thị trường. Nếu còn đang băn khoăn điều gì thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com