Ốp inox mặt bậc lên xuống, bệ bước TOYOTA FORTUNER 2017 2019 133375 tại ThanhBinhAuto.vn

Ốp inox mặt bậc lên xuống, bệ bước TOYOTA FORTUNER 2017 2019

Mã kho hàng : 133375 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Bậc lên xuống xe là nơi thường bị ảnh hưởng nhiều nhất mỗi khi bước lên và xuống xe. Chính vì vậy các chủ xe đã lựa chọn sử dụng sản phẩm ốp inox mặt bậc lên xuống, bệ bước TOYOTA FORTUNER 2017 2019 để bảo vệ cho bộ phận này. Cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm ốp bậc qua bài viết dưới đây nhé.

Tác dụng:

Ốp inox mặt bậc lên xuống, bệ bước TOYOTA FORTUNER 2017 2019 có tác dụng ngăn cản những tác động trực tiếp lên mặt bậc lên xuống, giúp chống trầy xước, giữ cho mặt bậc luôn như mới và có độ bền cao. Bên cạnh đó, sử dụng sản phẩm này còn giúp mang đến sự nổi bật, giúp chiếc ô tô của bạn trở nên sang trọng và đẹp mắt hơn rất nhiều so với nguyên bản.

Màu sắc:

Màu trắng bạc sang trọng là màu sắc của sản phẩm này.

Kiểu dáng:

Ốp inox mặt bậc lên xuống, bệ bước TOYOTA FORTUNER 2017 2019 được thiết kế vừa vặn với bậc lên xuống, tạo sự ôm khít chắc chắn, mang đến hiệu quả cao khi sử dụng. Mặt trên của ốp có in logo thương hiệu vô cùng nổi bật cùng các họa tiết chìm nổi giúp gia tăng ma sát chống trơn trượt, an toàn khi sử dụng.

Chất liệu:

Sản phẩm này được làm từ chất liệu inox cao cấp nên rất chắc chắn, có khả năng chống trầy xước cao, không bị rỉ sét hay bong tróc dưới tác động của thời tiết và luôn bền đẹp với thời gian.

Một sản phẩm hữu ích như ốp inox mặt bậc lên xuống, bệ bước TOYOTA FORTUNER 2017 2019 thì còn chần chừ gì nữa mà bạn không nhanh tay lắp đặt cho xế yêu ngay thôi. Hãy đến với ThanhBinhAuto.vn để chắc chắn nhận được sản phẩm chính hãng nhé. Bạn sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng về chất lượng sản phẩm cũng như thái độ phục vụ tận tình từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại đây nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com