Ốp hông babule HONDA HR-V 131457 tại ThanhBinhAuto.vn

Ốp hông babule HONDA HR-V

Mã kho hàng : 131457 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Ốp hông babule HONDA HR-V là một loại phụ kiện xe không thể thiếu khi bạn trang có ý định tân trang cho xế yêu của mình. Với việc sử dụng sản phẩm này bạn sẽ có được những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời bởi những công dụng hữu ích mà nó mang lại. Cùng với ThanhBinhAuto.vn tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này nhé.

Tác dụng: Ốp hông babule HONDA HR-V được lắp đặt ở phần hông xe, có tác dụng bảo vệ hông xe không bị trầy xước hay hư hỏng khi chẳng may có va chạm xảy ra. Đồng thời, sử dụng sản phẩm sẽ giúp phần hông xe trở nên chắc chắn hơn, tạo điểm nhấn nổi bật thu hút mọi ánh nhìn mỗi khi xe bạn chạy lướt qua.

Màu sắc: Sản phẩm sử dụng màu trắng bạc vô cùng sang trọng và đẹp mắt.

Kiểu dáng: Ốp hông babule HONDA HR-V có kích thước vừa vặn với phần hông xe, kiểu dáng sang trọng hiện đại mang đến tính thời trang cao, thể hiện đẳng cấp chủ sở hữu.

Chất liệu: Sản phẩm luôn sử dụng những chất liệu cao cấp nhất nhằm mang đến chất lượng và hiệu quả sử dụng cao nhất cho sản phẩm với độ bền cao và luôn thân thiện với môi trường.

Hãy trang hoàn cho xế yêu của mình với ốp hông babule HONDA HR-V ngay thôi. Đến với ThanhBinhAuto.vn để sở hữu được những sản phẩm chất lượng nhất nhé. Sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng luôn là tiêu chí chúng tôi hướng tới. Đến với chúng tôi và cùng trải nghiệm nào.

Có thể bạn quan tâm:

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com